Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Tab 2 7.0 bản cho sinh viên tại Việt Nam

Chiếc Tab 2 7.0 được trang bị kết nối 3G, chip lõi kép tốc độ 1 GHz có khả năng gọi điện và nhiều ứng dụng thuần Việt cho đối tượng người dùng học sinh, sinh viên.

Galaxy Tab 2 7.0 bản cho sinh viên tại Việt Nam

Chiếc Tab 2 7.0 được trang bị kết nối 3G, chip lõi kép tốc độ 1 GHz có khả năng gọi điện và nhiều ứng dụng thuần Việt cho đối tượng người dùng học sinh, sinh viên.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 là sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng học sinh, sinh viên, với mức giá 7.990.000 đồng cho bản kết nối 3G.

Những thông số đáng chú ý của model này bao gồm chip lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1GB, camera sau 3 megapixel và VGA phía trước cho các ứng dụng chat video. Máy có thiết kế nhỏ gọn, cân nặng 345 gram, mỏng 10,5 mm, sở hữu màn hình 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel. 

Điểm nổi bật nhất của chiếc Tab 2 7.0 vừa ra mắt là máy được cài đặt sẵn các ứng dụng thuần Việt cho đối tượng người dùng là học sinh sinh viên, như sách điện tử, tạp chí, âm nhạc, cùng với đó là gói khuyến mại 3G cao cấp trị giá hơn 6.456.000 đồng.

Một số hình ảnh tại buổi offline giới thiệu sản phẩm:

Buổi offline giới thiệu sản phẩm thu hút hơn 100 khách tham dự là phóng viên báo chí và thành viên các diễn đàn công nghệ lớn.

Khách mời hào hứng tham gia các trò chơi trải nghiệm tính năng học tập và giải trí vui nhộn cùng Galaxy Tab 2 7.0.

Cận cảnh chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 2 7.0.

Kích thước 7 inch giúp người dùng dễ dàng cầm máy chỉ với một tay và thao tác với tay còn lại.

Trong các ứng dụng thuần Việt được cài đặt sẵn trên Tab 2 7.0, nổi bật có Alezza - phần mềm đọc eBook với hơn 100 đầu sách miễn phí cùng nhiều thể loại sách phong phú khác như sách kỹ năng sống, học tiếng Anh, truyện tranh, tiểu thuyết...

Thêm một ứng dụng nổi bật khác là 3Nana - kho báo tạp chí với hơn 25 đầu báo phong phú thuộc nhiều chủ đề thời trang, công nghệ, doanh nhân... Người dùng Tab 2 sẽ được tặng hơn 120 số báo miễn phí.

 

Ngày hội "Đổi sách lấy Samsung Galaxy Tab 2"

Người dùng có cơ hội lớn để sở hữu Galaxy Tab 2 hoàn toàn miễn phí khi tham gia chương trình ”Đổi sách lấy Samsung Galaxy Tab 2”, diễn ra trong một ngày duy nhất là thứ bảy, ngày18/8/2012 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Theo đó, 100 người đầu tiên mang ít nhất 100 cuốn sách quyên góp cho Thư Viện Thông Minh dành cho học sinh nghèo của Samsung sẽ có cơ hội nhận được Galaxy Tab 2 miễn phí hoặc voucher mua máy có giá trị cao. Ngoài ra, ngày hội còn có các khu trò chơi với nhiều giải thưởng hấp dẫn để bạn cùng Galaxy Tab 2 hòa mình vào trào lưu Edutainment trẻ trung năng động của HS-SV cả nước.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm