Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung thưởng TV Neo QLED lớn nhất cho Huỳnh Như

Sắm vai đầu tàu dẫn dắt đội tuyển nữ giành huy chương vàng (HCV) tại SEA Games 32, Huỳnh Như một lần nữa chứng minh tầm vóc cũng như đóng góp của mình cho bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 2-0 trước Myanmar trên sân vận động Olympic Phnom Penh đánh dấu cột mốc tuyển nữ Việt Nam sở hữu chiếc HCV thứ 8 tại SEA Games. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp “những cô gái vàng” đăng quang, qua đó xác lập chuỗi vô địch dài nhất lịch sử đại hội. Trên hành trình vinh quang của thầy trò HLV Mai Đức Chung, đội trưởng Huỳnh Như đóng vai trò không thể thay thế.

Phần thưởng cho “cô gái vàng”

Bữa tiệc mừng của tuyển nữ Việt Nam mở ra với khoảnh khắc Huỳnh Như ghi bàn khai thông thế bế tắc ngay phút 12. Xuất phát từ tình huống phán đoán lỗi của thủ môn Mya Mya Nyein, Tuyết Dung chớp thời cơ cướp bóng trước khi tung đường chuyền, đặt người đội trưởng vào tư thế ghi bàn thuận lợi. Pha lập công của Huỳnh Như đã củng cố tinh thần, giúp các đồng đội tiếp tục triển khai lối chơi kiểm soát và ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 76.

TV Samsung Neo QLED anh 1

Huỳnh Như (bìa trái) cùng tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games 32.

Sau khoảnh khắc trao HCV, nhằm hưởng ứng tinh thần chiến thắng và gửi lời tri ân tới Huỳnh Như, Samsung Việt Nam thưởng nóng đội trưởng tuyển nữ Việt Nam chiếc TV Neo QLED 98 inch lớn nhất, kèm loa thanh với âm thanh vòm chuẩn 11.1.4 kênh đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ Dolby Atmos. Tổng giá trị quà tặng gần 220 triệu đồng.

TV Samsung Neo QLED 98 inch sở hữu loạt công nghệ hàng đầu. Cụ thể, công nghệ Quantum Matrix Pro giúp thiết bị tái hiện chi tiết ẩn nhờ độ tương phản vượt trội, được tạo nên bởi sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết với vùng chiếu sáng nhiều hơn 1,5 lần.

TV Samsung Neo QLED anh 2

Samsung Neo QLED 98 inch sở hữu loạt công nghệ hàng đầu mang đến trải nghiệm xem ấn tượng.

Ngoài ra, chiếc TV còn sở hữu thiết kế sang trọng với màn hình tràn viền vô cực và cạnh viền siêu mỏng gần như vô hình. Kết hợp hệ thống âm thành vòm sống động với Dolby Atmos cho trải nghiệm đa chiều sống động, TV Samsung Neo QLED hứa hẹn “mang cả thế giới” vào phòng khách.

Trải nghiệm nghe nhìn của người dùng còn được nâng lên một tầm cao mới khi loa TV đồng bộ với loa thanh. Theo đó, loa thanh Q-Series HW-Q990C có khả năng mang đến âm thanh “bao trùm mọi giác quan” nhờ: Âm thanh vòm Dolby Atmos không dây chuẩn 11.1.4 kênh đầu tiên trên thế giới, công nghệ Q-Symphony 3.0, SpaceFit Sound Pro…

TV Samsung Neo QLED anh 3

Trải nghiệm nghe nhìn được nâng tầm khi người dùng kết hợp loa thanh với TV Neo QLED.

Ông Nguyễn Minh Tâm - Giám đốc ngành hàng Điện tử Nghe nhìn của Samsung Vina - chia sẻ: “Phần thưởng là sự tri ân xứng đáng cho đóng góp của Huỳnh Như với tuyển nữ nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung trong suốt những năm qua. Tôi hy vọng tấm HCV SEA Games lịch sử này sẽ trở thành động lực để Huỳnh Như tiếp tục thi đấu tốt tại Bồ Đào Nha, đồng thời hướng tới mục tiêu tại vòng chung kết World Cup nữ 2023 sắp tới”.

Tầm vóc của Huỳnh Như

Không phải đến SEA Games 32, tài năng của Huỳnh Như mới được công nhận. Tiền đạo sinh năm 1991 là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Trong giai đoạn 2007-2022, Huỳnh Như góp công lớn vào thành tích 7 lần đăng quang Giải Vô địch Quốc gia và 2 lần giành Cúp Quốc gia của CLB TP.HCM. Sau đó, cô chuyển đến Bồ Đào Nha đầu quân cho CLB Lank và đã kịp ghi 7 bàn cùng 2 pha kiến tạo sau 22 trận. Xuất ngoại luôn là thử thách lớn với các cầu thủ Việt Nam, song Huỳnh Như không những xuất ngoại, mà còn đi châu Âu và để lại dấu ấn đậm nét.

TV Samsung Neo QLED anh 4

Huỳnh Như đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ bằng tấm HCV tại SEA Games 32.

Trở về Đông Nam Á tham dự SEA Games 32, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam gặp nhiều khó khăn như áp lực từ sự kỳ vọng của người hâm mộ, thiếu thời gian tập luyện để làm quen lại với toàn đội, sốc nhiệt do khí hậu khắc nghiệt tại Campuchia vào mùa hè… Tuy nhiên, sau tất cả, Huỳnh Như vẫn chứng minh đẳng cấp của một ngôi sao bằng 3 pha lập công, tiêu biểu là bàn thắng mở tỷ số vào lưới Myanmar ở trận chung kết.

Cú sút của tiền đạo 31 tuổi đã mở đường để thầy trò HLV Mai Đức Chung thiết lập kỷ lục giành 4 tấm HCV liên tiếp tại SEA Games, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu khu vực ở bộ môn bóng đá nữ. Bàn thắng này cũng nâng tổng pha lập công của Huỳnh Như tại đội tuyển nữ Việt Nam lên con số 62 - nhiều nhất lịch sử.

TV Samsung Neo QLED anh 5

Những thử thách lớn hơn đang chờ đón Huỳnh Như cùng các đồng đội.

Gần một mùa giải thi đấu tại Bồ Đào Nha đã giúp Huỳnh Như có những bước tiến vượt trội cả về thể chất, kỹ thuật, tư duy chơi bóng lẫn nhãn quan chiến thuật. Không ai khác ngoài chủ nhân của 5 Quả bóng vàng nữ Việt Nam xứng đáng với vai trò đầu tàu của đội tuyển tại vòng chung kết World Cup nữ 2023 diễn ra vào tháng 7.

Tấm HCV tại SEA Games 32 cùng phần thưởng đặc biệt từ Samsung Việt Nam hứa hẹn là cú huých để Huỳnh Như tiếp tục phấn đấu tới những mục tiêu cao hơn. Nhất là khi tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị đối đầu các đội bóng mạnh gồm Mỹ, Bồ Đào Nha và Hà Lan trong lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh.

Đắc Tú - Tú Khanh

Ảnh: Y Kiện

Bạn có thể quan tâm