Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung sắp tung ra máy tính bảng 10,5 inch

Khi sự kiện CES 2014 đang đến rất gần cũng là lúc thông tin về những thiết bị mới xuất hiện dồn dập, trong đó có cả mẫu máy tính bảng với kích thước màn hình "không đụng hàng" của Samsung.

Trang ETNews của Hàn Quốc cho biết, Samsung sẽ giới thiệu một mẫu máy tính bảng mới tại Triển lãm quốc tế về điện tử tiêu dùng (CES 2014) được tổ chức tại Las Vegas.

Thiết bị này được cho là sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng kích thước 10,5 inch. Kích thước này lớn hơn so với 9,7 inch của iPad Air và 10,1 inch của Microsoft Surface 2.

Cách đây vài tuần, CNET từng đưa thông tin cho rằng Samsung đang tích cực làm việc với hai mẫu máy tính bảng (một chiếc 8 inch và một chiếc 10 inch) để đối đầu trực tiếp với iPad của Apple.

Dòng máy tính bảng Galaxy của Samsung luôn đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Ảnh: Business Insider.

Theo thông tin về danh sách kê khai hàng hóa xuất đi, nhiều khả năng đây sẽ là Galaxy Tab 4. Hiện mức giá dự kiến của thiết bị "bí ẩn" này vẫn chưa được công bố. 2014 có thể sẽ là một năm bận rộn của Samsung trong lĩnh vực máy tính bảng.

Ngoài ra, một số nguồn tin cũng khẳng định hãng điện tử Hàn Quốc sẽ công bố 5 mẫu điện thoại thông minh mới trong năm 2014, bao gồm cả thiết bị đang rất được chờ đợi là Galaxy S5.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm