Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung sắp ra điện thoại Galaxy On5, On7 giá rẻ

Hai smartphone giá rẻ mới từ Samsung có thể ra mắt trong một vài tuần tới, giá bán lần lượt 150 và 200 USD.

Samsung sắp ra mắt 2 chiếc smartphone mới với tên gọi lạ lẫm: Galaxy On5 (tên mã SM-G550) và Galaxy On7 (SM-G600). Trước đó, từng có tin đồn tên gọi của 2 sản phẩm này là Galaxy Mega On và Galaxy Grand On.

Hình ảnh chiếc Galaxy On5. Ảnh: Phoneradar.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, trang thông tin hỗ trợ cho 2 sản phẩm đã xuất hiện trên website của họ tại Ấn Độ. Những hình ảnh chính thức của Galaxy On5 cũng đã được công bố.

Galaxy On5 và Galaxy On7 sở hữu nhiều điểm tương đồng, bao gồm chip xử lý lõi tứ Exynos 3475, chạy Android Lollipop, LTE, camera trước 5 megapixel, RAM 1,5 GB, dung lượng lưu trữ trong 8GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Trong 2 sản phẩm, Galaxy On7 có kiểu dáng lớn hơn, trang bị màn hình 5,5 inch 720p, so với 5 inch (cũng có độ phân giải 720p) của chiếc On5. Điểm khác biệt nữa nằm ở camera sau: On7 có camera 13 megapixel trong khi On5 dùng camera 8 “chấm”.

Bộ đôi này sẽ ra mắt chính thức trong một vài tuần tới, đầu tiên tại thị trường Ấn Độ. Galaxy On5 có giá bán khoảng 150 USD, bản On7 giá 200 USD.

Samsung có thể trình làng Galaxy S7 vào tháng 1/2016

Nguồn tin từ trang SamMobile không chỉ tiết lộ ngày ra mắt mà còn chia sẻ một số thông tin về cấu hình của chiếc Galaxy S thế hệ tiếp theo.

Galaxy J5 bán chạy nhất tháng 9 tại Việt Nam Smartphone tầm trung của Samsung vượt qua đàn anh Galaxy Grand Prime để vươn lên vị trí đầu bảng.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm