Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra smartphone nồi đồng cối đá, giá dưới 600 USD

Samsung Galaxy XCover Pro có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ, chuẩn kháng nước IP69.

Samsung vừa giới thiệu mẫu Galaxy XCover Pro. Máy sở hữu thiết kế hầm hố, phần khung được làm bằng kim loại. Mặt lưng của thiết bị dùng chất liệu nhựa với các góc được làm nhô cao, giúp máy chống chịu va đập tốt hơn.

Model này đạt chuẩn kháng nước IP69, có thể “sống sót” dưới độ sâu 2 m trong vòng 1 tiếng. Bên cạnh đó, Galaxy XCover Pro có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810, chịu được khi rơi với độ cao khoảng 1,5 m.

Samsung ra mat Galaxy XCover Pro anh 1

Galaxy XCover Pro có giá 556 USD. Ảnh: Techspot.

Máy dùng màn hình 6,3 inch, Full HD, tấm nền LCD. Phần khuyết đỉnh của thiết bị chứa camera seflie 13 MP. Người dùng có thể sử dụng màn hình ngay cả khi mang găng tay.

Cấu hình của Galaxy XCover Pro bao gồm chip Exynos 9611, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Thiết bị được chạy trên nền Android 9.0. Phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay nằm bên cạnh phải.

Máy sở hữu viên pin có dung lượng 4.050 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15 W qua cổng USB-C. Model này nặng 217 gram và dày 10 mm.

Galaxy XCover Pro sẽ được lên kệ từ ngày 31/1. Thiết bị có giá 556 USD. Phần Lan sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên mở bán sản phẩm này.

Tủ lạnh Family Hub mới - camera AI, màn hình 21 inch phát được video

Samsung Family Hub thế hệ mới được trang bị AI giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong quá trình chuẩn bị các bữa ăn.

Samsung vừa trình làng diện mạo khác trong thập kỷ mới

Tại CES đầu tiên của thập kỷ mới, Samsung cho rằng đã đến lúc những công nghệ như 5G đem lại trải nghiệm hoàn chỉnh cho thiết bị thông minh và tự mình đưa ra những ví dụ mới.

Anh Quân

Bạn có thể quan tâm