Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt Galaxy Z series và loạt phụ kiện tại Unpacked 2021

Ngày 11/8, Samsung tổ chức sự kiện Unpacked 2021 để trình làng hàng loạt thiết bị mới của hãng. Nổi bật nhất trong số đó là hai chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z.

samsung ra mat san pham anh 1

Hai chiếc đồng hồ thông minh mới, Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là những sản phẩm đầu tiên được Samsung ra mắt. Trong đó, Galaxy Watch4 là sản phẩm kế nhiệm dòng Watch Active trước đó với vòng bezel vật lý bị loại bỏ. Phiên bản Galaxy Watch thông thường được Samsung đổi tên thành Watch Classic với thiết kế cổ điển hơn. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 2

Hai chiếc đồng hồ mới của thương hiệu Hàn Quốc đều duy trì dạng mặt tròn cùng hai kích thước 40 mm và 44 mm. Người dùng cũng có 4 tùy chọn màu sắc cho thiết bị này gồm đen, vàng hồng, xanh lá và bạc. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 3

Với Galaxy Watch4, Samsung lần đầu trang bị một hệ thống đo chỉ số cơ thể mới được gọi là BioActive. Công nghệ này kết hợp cảm biến nhịp tim, cảm biến quang học với cảm biến phân tích trở kháng điện sinh học (BIA) để cho ra kết quả về lượng mỡ, khối lượng xương, tỷ lệ nước trong cơ thể. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 4

Hai chiếc đồng hồ thông minh mới của Samsung có giá khởi điểm từ 249 USD cho phiên bản Galaxy Watch4 và 349 USD cho Galaxy Watch4 Classic. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 5

Samsung cho biết Galaxy Z Fold3 được sử dụng kính Gorilla Glass Victus cùng vật liệu nhôm Amor Aluminum, giúp tăng cường độ bền cho sản phẩm. Galaxy Z Fold3 cũng là chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới có khả năng kháng nước với tiêu chuẩn IPX8. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 6

Về hình thức, Z Fold3 có ngôn ngữ thiết kế và cấu trúc gập tương tự người tiền nhiệm. Màn hình ngoài 6,2 inch của sản phẩm được nâng cấp với tấm nền Dynamic AMOLED 2X 120 Hz. Trong khi màn hình chính của máy vẫn có kích thước 7,6 inch độ phân giải 2K+ 120 Hz. Samsung cho biết với lớp phim phủ mới, độ bền của màn hình gập tốt hơn 80% so với thế hệ trước.

samsung ra mat san pham anh 7

Ngoài ra, Samsung lần đầu tiên trang bị camera ẩn bên dưới màn hình cho chiếc Galaxy Z Fold3. Camera này có độ phân giải 4 MP và hoạt động bằng cách giảm mật độ điểm ảnh của phần màn hình nằm trên ống kính để ánh sáng đi qua.

samsung ra mat san pham anh 8

Tại buổi ra mắt, Samsung dành khá nhiều thời gian để chia sẻ về bút S Pen trên Z Fold3. Chiếc bút này có thiết kế đầu bút đặc biệt cùng lò xo bên trong để giảm lực tác động lên màn hình gập của Z Fold3. Ngoài ra, đây là một phụ kiện đi kèm với ốp lưng bán ngoài chứ không tặng kèm theo máy. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 9

Galaxy Z Fold3 có 3 lựa chọn màu sắc là đen, bạc và xanh với giá khởi điểm từ 1.799 USD. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 10

Galaxy Z Flip3 là sản phẩm thứ 3 được Samsung trình làng tại sự kiện Unpacked 2021. Nâng cấp quan trọng của thiết bị nằm ở màn hình phụ bên ngoài máy có kích thước lớn hơn gấp 4 lần, giúp thực hiện nhiều tác vụ hơn. Theo Samsung, người dùng có thể gọi trợ lý ảo Bixby, xem tin nhắn, điều khiển nhạc và chụp ảnh ngay cả khi điện thoại đang gập. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 11

Màn hình bên trong của thiết bị có kích thước 6,7 inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X 120 Hz. Cả hai chiếc điện thoại gập mới của Samsung đều sử dụng CPU Qualcomm Snapdragon 888 sản xuất trên tiến trình 5 nm. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 12

Tương tự Z Fold3, Z Flip 3 cũng được trang bị khả năng kháng nước IPX8. Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc với giá khởi điểm từ 999 USD. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 13

Galaxy Buds2 là sản phẩm cuối cùng của sự kiện. Samsung cho biết đây là chiếc tai nghe không dây nhỏ và nhẹ nhất họ từng tạo ra. Điều này giúp cho người dùng có trải nghiệm đeo thoải mái trong cả ngày dài. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 14

Galaxy Buds2 hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2, có tính năng chống ồn chủ động cũng như chế độ âm thanh xung quanh để trò chuyện khi cần. Mỗi bên tai được trang bị 3 micrô, cùng một cảm biến nhận diện giọng nói để tăng cường khả năng lọc tạp âm. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 15

Galaxy Buds2 cũng có hai driver cho mỗi bên tai giúp mang lại các dải âm cân bằng hơn. Samsung công bố thiết bị có thể hoạt động 5 giờ liên lục và lên đến 7,5 giờ nếu không sử dụng tính năng chống ồn chủ động. Ảnh: Samsung.

samsung ra mat san pham anh 16

Chiếc tai nghe có tổng cộng 4 tùy chọn màu sắc gồm tím, xanh, đen và trắng với giá khởi điểm từ 149 USD. Ảnh: Samsung.

Xuân Sang - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm