Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt bảng Flipchart điện tử 55 inch tại Việt Nam

Sản phẩm ra đời nhằm thay thế vai trò của chiếc bảng trắng truyền thống. Samsung Flip thích hợp cho doanh nghiệp có nhu cầu làm việc nhóm.

Samsung Flip: Thay thế bảng trắng truyền thống Samsung Flip là màn hình cảm ứng kích thước 55 inch cùng độ phân giải 4K. Màn hình ra đời nhằm thay thế bảng viết truyền thống, máy chiếu, TV trong môi trường phòng họp
ra mat man hinh Samsung Flip anh 1
Flip WM55H vừa được Samsung ra mắt ngày 6/4 tại Samsung EBC, khu công nghệ cao, quận 9, TP.HCM. Sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc nhóm tại doanh nghiệp. 
ra mat man hinh Samsung Flip anh 2
Samsung Flip sở hữu màn hình 55 inch, độ phân giải 4K UHD cùng lớp kính cường lực chống chói, phù hợp không gian phòng họp cỡ vừa và nhỏ.
ra mat man hinh Samsung Flip anh 3
Người dùng có thể tương tác với màn hình bằng tay hoặc chiếc bút Passive. Chiếc bút này bằng gỗ, không tích hợp công nghệ, người dùng có thể thay thế bằng những vật khác tương tự. Samsung Flip có thể ghi nhận 4 kích cỡ chạm viết từ đó đưa ra các lệnh tương ứng như nét thanh, nét đậm, tô sáng và xoá.
ra mat man hinh Samsung Flip anh 4
Người dùng có thể viết trực tiếp bằng tay, thực hiện các cử chỉ zoom. Flip cho phép 4 người viết cùng lúc.
ra mat man hinh Samsung Flip anh 5
Samsung Flip có khả năng xoay 90 độ ngang và dọc, phù hợp với từng nội dung trình chiếu khác nhau. Bên cạnh màn hình, Flip còn đi kèm với khung chân có bánh xe giúp di chuyển linh hoạt.
ra mat man hinh Samsung Flip anh 6
Màn hình này chạy trên hệ điều hành Tizen 3.0, bộ nhớ trong 8 GB cùng khả năng khoá mật khẩu cho từng trang viết riêng biệt. Ngoài ra, Samsung Flip còn có thể gửi mail, in nội dung bản viết trực tiếp từ màn hình.
ra mat man hinh Samsung Flip anh 7
Chiếc bảng điện tử này có thể kết nối không dây với các thiết bị Android và Windows 10. Riêng tính năng NFC chỉ kết nối smartphone Samsung. Bên cạnh đó, khi kết nối có dây, Flip sẽ đảm nhiệm chức năng của một màn hình cảm ứng. Người dùng có thể tương tác với thiết bị được kết nối ngay trên Flip.
ra mat man hinh Samsung Flip anh 8
Samsung Flip trang bị cảm biến hồng ngoại giúp tự khởi động khi có người đến gần. Hiện Samsung chưa công bố giá chính thức của sản phẩm. Tuy nhiên con số này có thể dao động từ 50-100 triệu đồng. 

Samsung ra mắt Flip - tablet 55 inch to ngang TV

Flip là mẫu bảng điện tử có hỗ trợ cảm ứng và các tính năng văn phòng hỗ trợ làm việc nhóm, thuyết trình... tương tự hai sản phẩm của Google và Microsoft.

Xuân Tiến - Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm