Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra laptop chơi game Notebook Odyssey

Notebook Odyssey là mẫu laptop gaming cao cấp vừa được Samsung giới thiệu tại triển lãm CES 2019.

Không giống như các mẫu laptop gaming khác với thiết kế hầm hố, Notebook Odyssey có ngoại hình đơn giản hơn. Máy có màn hình 15,6 inch Full HD, tần số quét 144 Hz và hỗ trợ Nvidia G-Sync mang đến hình ảnh chi tiết và mượt mà. Phần viền màn hình của model này được làm mỏng đáng kể.

Samsung Notebook Odyssey ra mat anh 1
Samsung Notebook Odyssey vừa ra mắt.

Notebook Odyssey được trang bị chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 16 GB và ổ cứng SSD 256 GB cùng HDD 1 TB. Đồng thời, thiết bị còn sở hữu card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080. Máy có 5 ống tản nhiệt và 166 cánh quạt giúp ổn định nhiệt độ khi xử lý các tựa game nặng.

Máy đi kèm một số tính năng đặc biệt như Odyssey (giúp người dùng lưu lại những tùy chỉnh khi chơi game), chế độ Beast Mode (cho phép người dùng cân chỉnh hiệu năng trên máy).

Samsung Notebook Odyssey ra mat anh 2
Đây là laptop chơi game thứ hai của Samsung, sau phiên bản cùng tên từng ra mắt tại CES 2017.

Thiết bị sở hữu loa stereo với Dolby Atmos, pin 54 W cùng khối lượng 2,3 kg. Model này có 3 cổng kết nối USB 3.0, HDMI và Ethernet và một cổng USB-C.

Samsung Notebook Odyssey sẽ được bán tại Mỹ trước tiên vào đầu 2019 sau đó đến Hàn Quốc, Trung Quốc… Hiện tại Samsung vẫn chưa tiết lộ giá bán của model này.

Samsung ra mắt TV 8K 98 inch lớn nhất thế giới, tích hợp AI

Tích hợp AI, dòng Q900 của Samsung vừa ra mắt tại CES có thể nâng cấp các nội dung bình thường lên gần đạt chuẩn 8K. Giá của chiếc TV 8K này chưa được Samsung công bố.

Chờ đợi smartphone bom tấn nào nửa đầu 2019?

Nhiều smartphone hot sẽ ra mắt vào nửa đầu năm nay như Galaxy S10, Nokia 9… Các model này sẽ đi kèm những công nghệ mới như 5G, màn hình “nốt ruồi” và chip Snapdragon 855.


Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm