Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra Galaxy Note Pro 12,2 inch và 3 chiếc Tab Pro

Trước thềm triển lãm CES, Samsung đã giới thiệu thêm hai dòng máy tính bảng mới chú trọng vào khả năng đa nhiệm và hiệu suất sử dụng.

Galaxy Tab Pro có ba kích thước: 8,4 inch, 10,1 inch và 12,2 inch, trong khi chiếc Galaxy Note Pro chỉ có bản 12,2 inch. 
Theo The Verge, cả bốn chiếc tablet này đều có màn hình độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel (2K), sử dụng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, camera sau 8 MP và camera trước 2 MP. Người dùng có thể tùy chọn các phiên bản hỗ trợ 4G hoặc chỉ Wi-Fi. 
Với các kích thước màn hình lớn, loạt tablet mới của Samsung sẽ "lấp vào khoảng trống" giữa máy tính bảng và laptop. Những thiết bị này sẽ tập trung vào việc nâng cao hiệu suất sử dụng của người dùng và hỗ trợ tốt hơn khi đa nhiệm.
Không chỉ làm mới về phần cứng, Samsung cũng trang bị cho những chiếc tablet mới một giao diện gọi là "Magazine UI" với cách bố cục thông minh, giúp người dùng truy cập nhanh vào các ứng dụng và trang thông tin cũng như tùy biến cách hiển thị sao cho tin tức mới luôn luôn được cập nhật ngay tại màn hình chính.
Giao diện này khá giống với các ô LiveTile trên Windows 8.1.
Ba mẫu màu trắng là dòng Galaxy Tab Pro, chiếc lớn nhất màu đen là Galaxy Note Pro với màn hình 12,2 inch.
Loạt tablet mới có thiết kế rất giống với Galaxy Note 3 và Galaxy Note 10.1 2014, thể hiện ở mặt lưng giả da và góc cạnh vuông vức. Bên cạnh các tablet mới, Samsung cũng bán kèm các thiết bị như chuột Bluetooth và bàn phím để hỗ trợ người dùng. Dòng tablet Galaxy Tab Pro và Galaxy Note Pro sẽ lên kệ ngay trong quý I năm 2014, mức giá chưa được tiết lộ cụ thể.
Video thực tế các tablet mới của Samsung.

Duy Tín

Ảnh: The Verge

Bạn có thể quan tâm