Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra Galaxy Grand 2 màn hình 5,25 inch, vỏ da

So với thế hệ đầu, Grand 2 đã có những nâng cấp đáng kể với màn hình HD, chip lõi tứ và tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.3

Ít ngày sau khi thông tin về một mẫu smartphone màn hình 5,25 inch của Samsung bị rò rỉ, hãng điện thoại Hàn Quốc đã chính thức cho công bố chiếc Grand 2. So với sản phẩm thế hệ trước, Grand 2 sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn, thiết kế cũng đã có những thay đổi.

Theo đó, phần mặt sau với chất liệu giả da của Galaxy Note 3 tiếp tục được đưa lên Galaxy Grand 2. Trong khi đó, màn hình cũng được đẩy lên mức 5,25 inch, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel.

Model này sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB và camera sau 8 megapixel. Galaxy Grand 2 có dung lượng lưu trữ trong 8 GB, tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 64 GB. Những thông số khác về phần cứng của máy bao gồm thiết kế 2 SIM và pin dung lượng 2.600 mAh cho thời gian thoại khoảng 17 tiếng.

Galaxy Grand 2 khi bán ra sẽ được tích hợp sẵn Android 4.3 Jell Bean với các tính năng quen thuộc như Samsung Hub, Story Album, Group Play, S Translator, S Travel, Sound & Shot vv…

Hiện thông tin về giá bán của máy chưa được hé lộ, tuy nhiên Grand 2 sẽ bán ra với 3 màu là đen, trắng và hồng.  

Mặt trước của máy.
Vỏ giả da giống Note 3.

Cấu hình chính thức sản phẩm này.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm