Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung nhận 2 kỷ lục Việt Nam về chăm sóc khách hàng

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa xác lập 2 kỷ lục là đơn vị có hệ thống chăm sóc khách hàng ngành điện tử nhiều trung tâm nhất và có dịch vụ chăm sóc 24/7 qua tổng đại và Internet.

Tối 22/12, Samsung tổ chức sự kiện riêng tại TP.HCM công bố những cột mốc mới trong việc chăm sóc khách hàng của mình.

Đại diện Samsung nhận kỷ lục tử Tổ chức sách Kỷ lục Việt Nam.

Bên cạnh đó, hãng cũng nhận 2 kỷ lục Việt Nam gồm: “Đơn vị có hệ thống chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất”, và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và qua kết nối Internet”.

Trả lời báo chí tại sự kiện, Samsung cho rằng, đây là những kỷ lục về chăm sóc khách hàng đầu tiên trong ngành điện tử được xác lập ở Việt Nam. Theo hãng này, bên cạnh việc cung cấp linh kiện sửa chữa, đẩy nhanh tốc độ chăm sóc, họ còn cố gắng làm hài lòng khách hàng thông qua tác phong, cách thức phục vụ, thái độ với người dùng.

Tại sự kiện, Samsung cho biết, hiện đã có 115 trung tâm với 3 mô hình cao cấp, chuyên biệt và trung tâm bảo hành. Tuỳ theo từng mô hình, các trung tâm này đã trải đều ở 63 tỉnh, thành phố.

Samsung cho biết, họ đang có nhiều trung tâm chăm sóc khách hàng nhất trong ngành điện tử.

Hãng này cũng thông báo, tổng đài của mình hoạt động 24 giờ trong 7 ngày một tuần, cung cấp và tư vấn cho khách hàng các thông tin. Mỗi cuộc gọi được kết nối ngay sau ít nhất 20 giây chiếm 95%. 

Samsung cũng giới thiệu dịch vụ hỗ trợ trực tuyến từ xa thông qua Internet. Mô hình này nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng, hạn chế di chuyển. Với khách hàng đang sử dụng smartphone hay tablet Samsung, chỉ cần tải ứng dụng Smart Tutor từ Google Store để tạo ứng dụng trung gian kết nối. Riêng với TV, việc kết nối sẽ được thiết lập trực tiếp mà không cần phải cài đặt thêm.

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm