Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung nâng cấp tủ lạnh Family Hub, tích hợp Bixby

Tủ lạnh Family Hub mới được trang bị AI giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong cuộc sống.

Tại CES 2019, Samsung đã công bố chiếc tủ lạnh Family Hub thế hệ mới. Thiết bị được tích hợp Family Board, một màn hình chung dành cho các thành viên trong gia đình tương tác dễ dàng hơn.

“Với phiên bản mới nhất của Family Hub được trang bị Bixby, tủ lạnh sẽ giúp các công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Family Hub cũng được thiết kế để mang lại sự tiện lợi và khả năng kết nối gia đình", ông John Herrington, Phó Chủ tịch Cao cấp, Tổng quản lý bộ phận Thiết bị Gia dụng tại Công ty Điện tử Samsung tại Mỹ cho biết.

tu lanh Family Hub anh 1
Màn hình Family Hub cho phép hiển thị nhiều thông tin khác nhau từ hình ảnh, tin nhắn hoặc các tác phẩm nghệ thuật.

Bixby có thể nhận diện giọng nói của từng người trong gia đình và cho phép cá nhân hóa theo mỗi thành viên. Người dùng có thể tìm kiếm vé máy bay, gọi Uber hoặc chỉnh trước nhiệt độ lò nướng chỉ bằng cách nói với Family Hub.

Family Hub cho phép hiển thị một số thông tin quan trọng như hình ảnh, tin nhắn, thời tiết hoặc tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, thiết bị sẽ hỗ trợ người dùng chế biến bữa ăn ngon hơn và tốt hơn cho sức khỏe bằng cách tùy chỉnh công thức nấu ăn dựa trên sở thích ăn uống, nhu cầu ăn kiêng và các nguyên liệu có trong tủ lạnh.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ góp phần định hình lại ngành hàng tủ lạnh gia dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian để tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống.

Đây là smartphone 5G đầu tiên của Samsung?

Một smartphone được trang bị công nghệ 5G đã xuất hiện tại khu vực trưng bày các sản phẩm mới của Samsung. Nhưng đây chỉ là máy thử nghiệm, không phải sản phẩm chính thức.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm