Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung muốn thay thế máy chiếu phim bằng màn hình 4K dài 10 mét

Màn hình LED Cinema đầu tiên mới được Samsung tiết lộ. Dự kiến màn hình này sẽ có chiều dài hơn 10 mét với độ phân giải 4K được sử dụng trong rạp phim.

Trải qua nhiều năm phát triển các sản phẩm giải trí và gia dụng, giờ đây Samsung muốn lấn sân sang các rạp chiếu phim. Người khổng lồ phần cứng đã tiết lộ màn hình LED Cinema đầu tiên của mình.

Theo thông cáo báo chí của Samsung, màn hình hiển thị khổng lồ này dài 33,8 feet (khoảng 10,1 mét) và có độ phân giải 4K. Màn hình sẽ có độ sáng tối đa gấp 10 lần so với công nghệ chiếu phim tiêu chuẩn.

Man hinh Samsung LED Cinema anh 1
Màn hình LED Cinema của Samsung có thể sẽ thay thế công nghệ chiếu phim cũ ở các rạp.

Mặc dù không sử dụng máy chiếu nhưng các nhà sản xuất tin rằng màn hình này chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà làm phim và phòng thu. Nó “không bị bóp méo” và mang lại "tỷ lệ tương phản gần như vô hạn". Màn hình này sẽ cho ra màu đen sâu cũng như màu sắc tươi sáng.

Samsung cũng công bố màn hình Cinema LED sẽ được kết hợp với hệ thống âm thanh mới JBL của hãng Harman để mang lại âm thanh tốt hơn. Màn hình sẽ được bao bọc bởi những loa lớn mang lại trải nghiệm âm thanh vòm với công nghệ độc quyền của JBL.

Màn hình 4K đã trải qua một loạt các bài kiểm tra nghiêm ngặt trước khi ra mắt. Theo tờ Screen Daily, những bộ phim đầu tiên chiếu trên màn hình này là "Car 3" và "Spider-Man: Coming Home".

iPhone khó tìm kiếm khách hàng mới trong năm 2018

Số lượng khách hàng của iPhone đã quá lớn, với 650 triệu người dùng. Apple đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người dùng mới cho chiếc điện thoại của mình.


Hoàng Mạnh

Bạn có thể quan tâm