Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung hé lộ khả năng chống nước của Galaxy S7

Đoạn video vừa đăng tải lên kênh YouTube của Samsung cho thấy chiếc Galaxy S thế hệ mới sẽ được trang bị khả năng chống nước.

Ngày 21/2, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại sự kiện Unpacked, diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị di động thế giới MWC 2016 ở Barcelona, Tây Ban Nha. Trước ngày chính thức chào sân, mẫu di động này đã được "trải thảm" bằng hàng loạt tin đồn về thiết kế lẫn cấu hình. Đoạn video mới công bố trên kênh YouTube của Samsung là thông tin chính thức đầu tiên liên quan đến bộ đôi sản phẩm mới.

Hé lộ khả năng chống nước của Samsung Galaxy S7 Model Galaxy mới của Samsung có thể chống nước và bụi, hỗ trợ cảm ứng ngay cả khi ngón tay ướt.

Trong đoạn video này, người dùng Galaxy S7 có thể sử dụng máy ngay cả dưới trời mưa. Màn hình của máy cũng nhận được cảm ứng khi ngón tay đang ướt. Đây là tính năng chưa từng có trên các smartphone hiện nay. 

Trước khi mang tính năng chống nước lên Galaxy S7, Samsung cũng từng làm điều tương tự trên chiếc Galaxy S5. Tuy nhiên, đó chỉ là chống bụi và nước đơn thuần tương tự như trên các mẫu Xperia của Sony. Tính năng cảm ứng khi ngón tay bị ướt là một công nghệ hoàn toàn mới, do Japan Display công bố cuối năm ngoái và được đồn đoán có thể xuất hiện trên iPhone 7 của Apple.

Ngoài video trên kênh YouTube của Samsung, thông tin từ Samsung Indonesia cũng tiết lộ rằng Galaxy S7 sẽ "mang ánh sáng đến màn đêm", ám chỉ camera sẽ được cải thiện rõ rệt khả năng chụp thiếu sáng - điều mà thế hệ Galaxy S6 và S6 Edge trước đó đã làm khá tốt.

Bộ đôi Galaxy S7 lộ ảnh báo chí

Cặp smartphone sắp ra mắt của Samsung đã rò rỉ hình quảng cáo trên mạng xã hội. Cả 2 mẫu di động nhiều khả năng chỉ có 3 màu: Bạc, vàng và đen.

Samsung Galaxy S7: Mặt lưng cong, cấu hình tối tân Những tin đồn cho thấy Galaxy S7 có thiết kế thay đổi nhẹ, trong khi cấu hình được nâng cao và camera 12 megapixel.

 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm