Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung giới thiệu TV QLED 8K 'vô cực' tại Việt Nam, giá từ 100 triệu

Những mẫu TV QLED 8K viền siêu mỏng của Samsung sẽ có giá từ 100 triệu tại thị trường Việt Nam.

Sau mẫu TV QLED 8K đầu tiên ra mắt năm 2019, Samsung tiếp tục giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng TV QLED 8K với thiết kế "vô cực" mới.

Điểm nhấn của thế hệ TV QLED 8K mới là thiết kế viền màn hình rất mỏng, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 99%. Với phần viền mỏng, khi xem từ khoảng cách khuyên dùng trên 3 m sẽ có hiệu ứng gần như không nhìn thấy viền.

tv Samsung qled 8k 2020 anh 1

Thiết kế không viền là điểm nhấn của dòng TV QLED 8K 2020. Ảnh: Samsung.

Thế hệ TV mới được trang bị tấm nền 8K, sử dụng bộ xử lý Quantum Processor 8K mới. Bộ xử lý này có thể nâng hình ảnh từ các nguồn phân giải thấp hơn lên 8K dựa vào những thuật toán trí tuệ nhân tạo.

Một nâng cấp đáng chú ý về khả năng hiển thị trên TV QLED 8K 2020 là công nghệ kiểm soát đèn nền thông minh (Direct Full Array) với tính năng mới tối ưu điện năng cục bộ (Local Power Distribution) để điều chỉnh các vùng sáng tối hiệu quả hơn.

Nâng cấp này giúp cho TV Samsung 8K có thể kiểm soát vùng sáng/tối tốt hơn, màu đen sâu hơn, tăng độ sáng ở những cảnh phim sáng lên cao hơn, mà vẫn có thể tiết kiệm điện.

TV QLED 8K 2020 cũng có nâng cấp về mặt âm thanh với tính năng âm thanh vòm chuyển động theo vật thể, cho phép hướng âm thanh phát ra tương ứng với chuyển động của hình ảnh trên màn hình. Ngoài ra, với tính năng Q-Symphony, TV có thể biến hóa thành một kênh âm thanh bổ sung khi được kết nối với dàn soundbar Q Series 2020.

TV Samsung QLED cho phép người dùng thay đổi các tùy chọn trợ lý ảo Bixby hoặc Google Assistant tiếng Việt, mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi điều khiển TV và dễ dàng truy cập vào nội dung yêu thích. TV cũng có thể kết nối nhanh với smartphone chỉ bằng một chạm, và khả năng hiển thị màn hình smartphone lên cửa sổ riêng bên cạnh nội dung đang phát.

Dòng sản phẩm TV Samsung QLED 8K 2020 có giá từ 100 triệu cho mẫu Q800T kích thước 65 inch, tới 250 triệu cho mẫu Q950T kích thước 85 inch. Trong đợt đầu mở bán, Samsung cũng có ưu đãi cho người dùng Việt Nam gồm bộ quà tặng smartphone cùng loa thanh.

Khách hàng mua TV 8K cũng được hưởng gói chăm sóc ưu đãi như chuyên viên kỹ thuật riêng, bảo hành TV 3 năm và bảo hành không lưu ảnh 10 năm.

Video - Đây là lý do Samsung tạo nên TV QLED 8K lớn nhất thế giới Vì sao Samsung tạo ra TV QLED 8K lớn nhất thế giới, khi nguồn video chất lượng cao vẫn rất hiếm hoi? Ai sẽ cần TV này? Những điều tưởng phù phiếm ấy lại ẩn chứa lý do bất ngờ.

Nhiều mẫu TV đang giảm giá

Sony 65X7000G, LG 65E9PTA hay Samsung 4K 50 inch 50RU7200 UHD… là những mẫu TV đang được giảm giá.

Hà My

Bạn có thể quan tâm