Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung giới thiệu TV 105 inch màn hình cong 4K

Thiết bị này của Samsung được cho là chiếc TV đầu tiên sử dụng độ phân giải Ultra HD được uốn cong.

CES là sự kiện mà Samsung phô diễn các mẫu TV đình đám nhất năm, kỳ triển lãm năm nay cũng không ngoại lệ. Bên cạnh những chiếc TV màn hình cong 8,5 inch "Bendable TV' nguyên mẫu, Samsung còn giới thiệu một chiếc TV LCD có màn hình lên đến 105 inch.

Chiếc TV 4K màn hình cong của Samsung sẽ là tâm điểm trong số các sản phẩm nghe nhìn tại CES 2014.

Model này có độ phân giải màn hình 5.120 x 2.160 pixel, tỉ lệ 21:9 và uốn cong theo một trục dọc. Đại diện của Samsung tại CES 2014 cho biết hãng đang tập trung vào độ cong của sản phẩm để cải thiện trải nghiệm của người xem, "mang lại hiệu ứng 3D mà không cần mang kính 3D" nhờ vào một bộ công cụ chuyển đổi hình ảnh bên trong TV. 

Ngoài ra, chiếc TV mới của Samsung cũng có khả năng tự động tăng cường chiều sâu màu sắc hình ảnh bằng cách tự động phân tích hình ảnh để hiểu đâu là chủ thể, đâu là bối cảnh xung quanh. Từ đó, chiếc TV này sẽ làm nổi bật chủ thể, tạo hiệu ứng nổi khối sống động.

Bên cạnh chiếc TV ngoại cỡ 105 inch, Samsung cũng sẽ lên kệ các mẫu TV màn hình cong 4K 55 inch, 65 inch và 78 inch. Giá cả và thời điểm bán vẫn chưa được hãng điện tử Hàn Quốc tiết lộ.   

Video thực tế mẫu TV mới của Samsung.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm