Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung giới thiệu Galaxy Tab S2 ở Việt Nam, giá từ 12 triệu

Samsung Galaxy Tab S2 có nhiều nâng cấp mạnh mẽ với màn hình 2K, thiết kế nguyên khối siêu mỏng kèm công nghệ cảm biến vân tay.

Sau Galaxy Tab S2 là bản kế nhiệm của Tab S ra mắt vào năm ngoái với nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả thiết kế lẫn cấu hình. Mẫu máy tính bảng mới của Samsung có kiểu dáng kim loại nguyên khối, mỏng 5,6 mm. Model này được Samsung tích hợp công nghệ cảm biến vân tay tương tự trên những smartphone cao cấp gần đây.

Ông Kim Cheol-Gi, Tổng giám đốc công ty Samsung Vina cho rằng, Galaxy Tab S2 là thiết bị hiển thị cá nhân hoàn thiện nhất mà người dùng có thể đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Samsung Galaxy Tab S2 được trang bị màn hình Super AMOLED, độ phân giải 2K với 2 phiên bản là 8 inch và 9,7 inch. Cả 2 cùng chạy hệ điều hành Android 5.0 trên nền tảng bộ vi xử lý Octa core, tốc độ 1,9 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. 

Các thông số khác đi kèm gồm máy ảnh 8 MP, camera phụ 2 MP. Pin của bản 8.0 inch là 4.000 mAh, bản 9,7 inch là 5.870 mAh.

Samsung cũng giới thiệu bộ phụ kiện đi kèm Galaxy Tab S2 là ốp lưng da và bàn phím Bluetooth.

Ngoài thay đổi về thiết kế và nâng cấp về cấu hình, Samsung còn tích hợp sẵn trên Galaxy Tab S2 các ứng dụng của Micorsoft Office và 100 GB dung lượng lưu trữ trên OneDrive. Samsung cho biết, họ không chỉ muốn máy tính bảng của họ là thiết bị giải trí mà còn như ông cụ làm việc có thể thay thế máy tính xách tay nhưng vẫn đảm bảo độ thời trang và gọn nhẹ.

Samsung Galaxy Tab S2 sẽ lên kệ vào ngày 12/ 9, bản 8.0 inch có giá 11,99 triệu đồng, bản 9,7 inch cao hơn 2 triệu. Bàn phím rời có giá 2,99 triệu đồng và bao da rời từ 1,45 đến 1,69 triệu đồng cho từng phiên bản.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm