Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Gear S2 về Việt Nam, giá từ 6,5 triệu đồng

So bản tiền nhiệm, Samsung Gear S2 trông mềm mại và sang trọng hơn với mặt đồng hồ tròn, dây đeo bằng da thật cho bản Classic.

Sau khi xuất hiện tại IFA 2015 đầu tháng 9, Samsung cũng đã chính thức đem về Việt Nam mẫu smartwatch mới của mình với tên Samsung Gear S2.
Smartwatch mới của Samsung có 2 phiên bản: Gear S2 Sport và Gear S2 Classic. Mặt đồng hồ được làm tròn.
Bản Classic dành cho người muốn kết hợp kiểu dáng đồng hồ truyền thống với các tính năng thông minh. Phiên bản này có dây đeo bằng da thật, mặt kính 40 mm.
Phiên bản Gear S2 Sport có dây đeo nhựa với hai kích cỡ 42 mm và 44 mm. Gear S2 sử dụng màn hình 1,2 inch, công nghệ Super AMOLED.
Khung Gear S2 được làm bằng thép không rỉ, mặt kính Gorilla Glass chống trầy xước. Viền kính của Gear S2 có thể xoay để cuộn nhanh qua các danh sách, ứng dụng và giao diện đồng hồ. So với nút Digital Crown trên Apple Watch vì thiết kế này đem lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. 
Gear S2 sử dụng hệ điều hành Tizen do Samsung phát triển, có khả năng tương thích với tất cả các smartphone chạy Android 4.4 trở lên. Cả 2 đều có khả năng chống nước theo chuẩn IP68.
Smartwatch mới của Samsung dùng chip 2 nhân, tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB.
Cảm biến đo nhịp tim được đặt ở mặt sau giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi sức khỏe bằng những phần mềm được tích hợp sẵn.
Ngoài giao tếp chạm truyền thống, người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói với Gear S2 qua tính năng S Voice. Smartwatch mới của Samsung cũng hỗ trợ thêm kết nối 1 chạm NFC.
Theo Samsung, thỏi pin 250 mAh của Gear S2 có thể sử dụng trong 2 đến 3 ngày, hãng cũng giới thiệu thêm sạc không dây cho Smartwatch mới của mình.
Samsung Gear S2 sẽ chính thức có mặt trên các kệ hàng vào ngày 20/11. Bản Sport có giá 6,5 triệu, bản Classic đắt hơn 1 triệu đồng. Hãng này bắt đầu cho khách đặt trước từ ngày mai.

 

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm