Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Gear S2 ra mắt với viền xoay, chạy Tizen OS

Gear S2 có hai bản gồm S2 thường và S2 classic. Thiết bị này có khả năng chống nước, trang bị cấu hình mạnh .

Sau khi hé lộ thông tin tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 5, Samsung vừa chính thức giới thiệu đồng hồ thông minh Gear S2. Thiết bị đeo tay cao cấp chạy Tizen OS này có viền xoay, đạt chuẩn chống nước IP68. Máy sẽ được trưng bày tại triển lãm IFA với 2 phiên bản – Gear S2 và Gear S2 classic.

Phiên bản Gear S2 thể thao sẽ có các màu xám với dây đeo silicon đen hoặc màu bạc với dây đẹo silicon trắng. Trong khi đó, bản classic sẽ có màu đen kèm dây đeo da cùng màu.

Về cấu hình, Samsung Gear S2 trang bị chip lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB. Gear S2 có màn hình tròn, kích thước 1,2 inch Super AMOLED độ phân giải 360 x 360 pixel, mật độ điểm ảnh 302 ppi.

Thiết bị này trang bị đầy đủ kết nối gồm Wi-Fi, Bluetooth 4.1, NFC. Ngoài ra, máy có cả phiên bản dùng kết nối 3G với e-SIM đi kèm.

Gear S2 và S2 classic dùng pin 250 mAh, cho thời lượng sử dụng 2 – 3 ngày trong điều kiện thông thường. Bản 3G  - trong khi đó – sẽ dùng pin 300 mAh, thời lượng sử dụng 2 ngày. Hiện giá bán của Gear S2 chưa được tiết lộ.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm