Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy Y - bạn đồng hành mới của Suboi 

Nếu tình cờ gặp Suboi, có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi không thể nào tìm ra được một nét "sao" nào từ cô ca sỹ vừa đôi mươi này.

Samsung Galaxy Y - bạn đồng hành mới của Suboi 

Nếu tình cờ gặp Suboi, có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi không thể nào tìm ra được một nét "sao" nào từ cô ca sỹ vừa đôi mươi này.

Phong cách năng động và nhất là tự tin thể hiện bản lĩnh dám chấp nhận, dám thay đổi đã tạo thành “chất riêng” của Suboi. Là ca sỹ - rapper, lại lựa chọn hát thể loại nhạc "không phổ thông" hip-hop, nhưng đó không phải là thách thức với cô bé 9x năng động này, bởi thay đổi chính là bệ phóng của thành công. Sự thay đổi không chờ tới những điều vĩ đại mà đôi khi chỉ từ một thói quen mới.

Chia tay chú dế cũ nghèo chức năng, làm bạn với smartphone Galaxy Y là một thay đổi mới nhất của Su. Cô nàng hào hứng khoe: "Bây giờ, mỗi ngày với Su là một khám phá mới". Cùng zoom vào một ngày làm việc của Suboi để thấy cô bé "quái quậy" với dế thông minh như thế nào nhé.

Từ khi làm bạn với Galaxy Y, mỗi sáng, Su có thêm thú vui mới: pose ảnh tự sướng. Những bức ảnh “ngố tàu” này ngay sau đó được share lên mạng xã hội, thu về hàng trăm lượt like. Hồi xưa, mỗi lần muốn “khoe” ảnh, cô nàng phải trải qua nhiều “khâu”, từ chụp ảnh, đổ ra máy tính, dùng phần mềm tút ảnh, post lên… nên cô nàng mất hết kiên nhẫn, mạng xã hội vì thế cũng “ế” chỏng chơ. Với Galaxy Y, tất cả các quy trình trên chỉ diễn ra trong vài giây, với vài cú chạm trên màn hình cảm ứng. Su nhận ra rằng, từ khi “siêng” up ảnh, viết status, lượng fan của cô nàng “đột biến” hơn hẳn.

Hồi xưa, với “em” dế cũ ít tính năng, Su chỉ đụng đến khi có chuyện. Không ít lần, anh quản lý nổi quạu vì Su cứ “điện thoại một nơi, người một nơi”. Nhiều lần, liên lạc Su mãi không được, anh phải sang tận nhà, rồi “dẫn độ” Su đi công việc. Giờ thì khác rồi, chẳng cần gọi điện thoại mà chỉ cần “buzz” trên Yahoo Messenger hay Facebook là bắt cóc được Su ngay. Online 24/24 với em Galaxy Y mà. Hơn nữa, Galaxy Y có nhiều tính năng quá, làm thay luôn nhiệm vụ của máy nghe nhạc, máy tính, máy chụp hình rồi lướt web chat chit thoải mái khiến Su chẳng thể rời tay.

“Người bạn đường thân thiết” của Su mỗi khi ra đường là Galaxy Y. Su cho biết, cô nàng có thể quên mang đĩa nhạc, đồ diễn, đồ make up…nhưng điện thoại thì gần như không bao giờ. “Điện thoại đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của Su rồi”. Trước đây, mỗi lần muốn nghe demo ca khúc, xem lịch diễn, Su phải “kè kè” em laptop nặng trịch bên mình. Còn giờ, mọi việc được xử lý nhanh chóng chỉ bằng một cú chạm tay vào màn hình cảm ứng. “Có Galaxy Y, từ một người 'mù tịt về đường sá', giờ mình có thể tự tin chỉ đường cho người khác đó. Bản đồ số và GPS vẽ luôn đường để đi thì làm sao lạc được nữa?”.  

Không chỉ là bạn đồng hành, chiếc điện thoại cũng cứu nguy cho Su nhiều bàn thua trông thấy. Bây giờ, mỗi lần để quên đĩa nhạc, thay vì phải gọi điện cầu cứu người nhà như trước kia, Su chỉ cần cắm em dế cưng của mình vào dàn âm thanh của phòng tập là ổn ngay. Nhiều khi Su mở nhạc luôn trên Galaxy Y rồi tự nhiên phiêu như trên sân khấu.

Su tâm sự: “Khi quyết định đổi dế mới, mình băn khoăn lắm, bởi em dế cũ đã theo mình rất lâu. Quả thật, quyết định chia tay không hề dễ dàng. Giờ nghĩ lại, mình lại thấy rằng, nếu không 'dũng cảm' từ bỏ em dế cũ nghèo tính năng, chuyển sang em smartphone Samsung Galaxy Y, hẳn cuộc sống, công việc của mình không được đổi khác và được nâng tầm như bây giờ? Một con đường mới sẽ mở ra khi mình biết dũng cảm từ bỏ. Su ngộ ra rằng, làm nghệ thuật cần lắm sự dũng cảm. Như lần Su đã dũng cảm từ bỏ em dế cũ vậy”.

V.L

Theo Infonet.vn

V.L

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm