Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy S5 có giá dự kiến 16,5 triệu đồng

Một đại lý bán lẻ tại Việt Nam vừa cho niêm yết giá bán của mẫu Galaxy S5 ở mức 16,5 triệu đồng, thời điểm bán ra chính thức là giữa tháng 4.

Thế Giới Di Động vừa cho niêm yết giá dự kiến của mẫu Galaxy S5 là 16,49 triệu đồng. Theo đại diện của đơn vị này, giá bán niêm yết trên website của đại lý là do phía hãng đưa ra. Như vậy, nhiều khả năng đây sẽ là mức giá chính thức cho siêu phẩm đến từ Samsung.

Giá bán của Samsung Galaxy S5 có thể sẽ chỉ thấp hơn 500.000 đồng so với mẫu Note 3. Ảnh: Thành Duy.
Giá bán của Samsung Galaxy S5 có thể sẽ chỉ thấp hơn 500.000 đồng so với mẫu Note 3. Ảnh: Thành Duy.

Mức giá 16,5 triệu đồng của Galaxy S5 không gây bất ngờ, bởi trước đó hãng này cũng từng chào bán mẫu S4 với giá 16 triệu đồng hồi tháng 4 năm ngoái. Xperia Z2 và HTC One 2014 khi bán ra tại Việt Nam nhiều khả năng cũng sẽ có giá bán không chênh lệch nhiều so với S5.

Theo nhận định chung của một số chủ hàng, S5 vẫn sẽ tiếp tục là một sản phẩm chủ đạo của Samsung, nối tiếp Galaxy S4 tại Việt Nam. Máy bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn như nhận diện vân tay, cảm biến đo nhịp tim. Ngoài ra, chắc chắn Samsung sẽ vẫn tiếp tục chạy những chương trình marketing rầm rộ để quảng bá cho dòng sản phẩm này.

Bản S5 bán ra tại thị trường Việt Nam vẫn là bản dùng chip Exynos 8 nhân giống mẫu S4 chứ không phải dòng chip Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz mạnh mẽ. Tuy vậy, máy sẽ vẫn có khả năng quay video 4K.

Ngoài những tính năng nổi bật như cảm biến đo nhịp tim, cảm biến vân tay, camera của Galaxy S5 cũng được cải tiến nhiều và nhận được đánh giá cao. Camera này có độ phân giải 16 megapixel, cho khả năng lấy nét nhanh nhất hiện nay (so với các smartphone khác), tính năng lấy nét chọn lọc (selective focus)…

Máy sẽ được bán ra vào khoảng giữa tháng 4 với các màu là đen, trắng.

Mở hộp Samsung Galaxy S5 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Galaxy S5 màu trắng bản dùng chip Snapdragon 801 vừa xuất hiện tại một cửa hàng ở Hà Nội.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm