Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy S23 Ultra có gì hay sau 2 tuần trải nghiệm?

Thiết kế hầu như không thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, S23 Ultra là chiếc flagship cao cấp, hấp dẫn và đáng sở hữu hiện tại.

Galaxy S23 Ultra là mẫu flagship được Samsung trình làng với loạt nâng cấp vượt bậc về trải nghiệm và công nghệ.

Thiết kế ngày càng hoàn thiện

Dù không thay đổi ngoại hình, thậm chí rất khó phân biệt với đàn anh S22 Ultra, Galaxy S23 Ultra được đánh giá khá cao ở thiết kế phẳng, sang trọng.

Di Dong Viet anh 1

Kiểu dáng dạng thanh được lòng người dùng công nghệ của Galaxy S23 Ultra.

S23 Ultra sử dụng vật liệu khung nhôm Armor Aluminum hợp kim siêu nhẹ và siêu bền, kết hợp cùng 2 mặt kính Corning Gorilla Victus 2 chắc chắn, và là một trong số smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị loại kính này.

Màn hình độ sáng cao

Galaxy S23 Ultra sở hữu màn hình nịnh mắt người dùng, thể hiện được nền tảng sức mạnh về tấm nền của Samsung. Máy có độ sáng tối đa đến 1.750 nits và 1.200 nits ở điều kiện sử dụng thông thường, khiến thiết bị được lòng người dùng, đặc biệt là Samfan.

Camera chụp đêm tốt

Samsung khá táo bạo khi nâng cấp độ phân giải đến 200 MP trên camera chính của S23 Ultra. Cảm biến được cải tiến, hỗ trợ AI cho chất lượng ảnh chụp sắc nét. Bên cạnh đó, camera có trường ảnh sâu, chân thật, phục vụ tốt nhu cầu chụp ảnh chân dung của người dùng.

Di Dong Viet anh 2

Thiết bị sở hữu cảm biến độ phân giải 200 MP.

Cảm biến lớn cũng mang về khả năng thu sáng trên S23 Ultra tốt hơn. Hãng công nghệ Hàn Quốc trang bị cho cả 3 camera sau bộ chống rung quang học OIS, mang lại trải nghiệm chụp đêm hoàn thiện, giảm rung lắc mờ nhòe.

Chipset được đặt hàng riêng

Galaxy S23 Ultra được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy dành riêng cho Galaxy 2023 Series. Đây chính là phiên bản ép xung của con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ trên Android hiện nay.

Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy cho thấy khả năng tiết kiệm pin trong các bài test đánh giá S23 Ultra. Con chip này cũng hỗ trợ đồ họa Ray Tracing - vốn chỉ có trên máy tính PC cao cấp.

Di Dong Viet anh 3

Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy được nhà sản xuất thiết kế riêng cho máy.

Với chipset mạnh mẽ, Galaxy S23 Ultra cũng cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm và bảo đảm quyền riêng tư. Đơn cử, máy giúp phát hiện người đứng cạnh bạn và tạm thời tắt chế độ hiển thị nội dung thông báo, đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu. Đặc biệt, smartphone cũng hỗ trợ tính năng quét mã QR mà không cần bật camera, tiết kiệm điện năng cho máy đến 40% so với thế hệ trước.

Vẫn còn một số hạn chế

Ngoài những điểm đáng khen, smartphone cao cấp này vẫn tồn tại một số hạn chế. Đầu tiên là thiết kế không đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Nhiều người dùng khó phân biệt 2 mẫu flagship của Samsung - S22 Ultra và S23 Ultra nếu không chú ý đến các màu sắc mới.

Bên cạnh đó, một số lỗi nhỏ của giao diện One UI 5 vẫn tồn tại khi S23 Ultra xuất xưởng. Tuy nhiên, Samsung đã nhanh chóng tung các bản vá lỗi nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

Di Dong Viet anh 4

S23 Ultra sở hữu nhiều phiên bản màu sắc và dung lượng.

Tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt - đối tác toàn diện của Samsung, Galaxy S23 Ultra hiện có giá bán 21,99 triệu đồng (với bản 256 GB ROM), bản 512 GB có giá bán 26,99 triệu đồng, riêng bản cao cấp nhất với bộ nhớ trong 1 TB sẽ có giá bán 34,99 triệu đồng (các mức giá này có thể thay đổi tùy theo biến động thị trường). Máy được bán ra với các màu sắc xanh lục, trắng, đen, tím nhạt.

Di Dong Viet anh 5

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt là đối tác toàn diện của Samsung nhiều năm nay. Khi mua Galaxy S23 Ultra tại Di Động Việt, khách hàng sẽ được hưởng nhiều đặc quyền như: Được dùng thử, đánh giá S23 Ultra trước khi chọn mua; tiếp cận nguồn hàng Samsung chính hãng, có tem mác nhập khẩu rõ ràng; nhận hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; tham gia chương trình thu cũ đổi mới với giá thu vào hấp dẫn.

Khách hàng cũng được ưu đãi giảm giá khi mua thêm gói bảo hành mở rộng Samsung Care+, thanh toán bằng nhiều hình thức như chuyển khoản, sử dụng QR Code từ Samsung Wallet…

Để biết thêm thông tin về S23 Ultra và chương trình bán hàng, độc giả liên hệ hotline 18006018 (miễn phí) hoặc truy cập website, fanpage, Zalo, Instagram, YouTube Di Động Việt.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm