Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy Note 5 giảm giá 2 triệu đồng

Đại lý bắt đầu điều chỉnh giá bán của Galaxy Note 5 chính hãng nhằm "dọn đường" cho sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge.

Một nhà bán lẻ tại TP HCM vừa đưa ra mức giá mới cho Galaxy Note 5. Theo đó, model này được giảm 2 triệu đồng, về mức 15,99 triệu đồng. 

Ra mắt tại Việt Nam từ 8/2015, nhưng đây là lần đầu tiên mẫu phablet cao cấp của Samsung được điều chỉnh giá bán. Sở hữu lượng người dùng riêng, những thế hệ trước của dòng Galaxy Note không mất giá nhanh như nhiều model Android khác trên thị trường. Việc đại lý giảm giá bán Galaxy Note 5 ngay trước ngày Galaxy S7 và S7 edge ra mắt tại Việt Nam được cho là nhằm kích cầu và định vị lại sản phẩm ở mức giá hợp lý hơn, bởi giá dự kiến của Galaxy S7 sẽ từ 16,99 triệu đồng, gần bằng với mức cũ của Galaxy Note 5.

Galaxy Note 5 giảm giá để dọn đường cho Galaxy S7 và S7 Edge. Ảnh: AA.

Galaxy Note 5 trang bị màn hình 5,7 inch Quad HD, chip Exynos 7420 với 8 nhân xử lý, tốc độ 2,1 GHz, RAM lên đến 4 GB và pin 3.000 mAh. Máy có thiết kế khung kim loại, mặt kính nhưng cong nhẹ ở mặt sau cho cảm giác cầm nắm tốt hơn so với Note 4. Model này có camera chính 16 MP, khẩu độ f/1.9. Bên cạnh cấu hình mạnh, màn hình và bút S Pen cũng được cải tiến.   

Trong khi giá chính hãng giảm 2 triệu đồng, Galaxy Note 5 xách tay hàng cũ hoặc bản nhà mạng Mỹ vẫn đang có giá khoảng 10 triệu đồng tại các cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay. Nhược điểm của những model này là cần mở khoá bằng thủ thuật và cài lại các bản firmware để phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam. 

Đánh giá Galaxy Note 5: S Pen ấn tượng

Khi màn hình lớn và cấu hình mạnh phổ biến trên thị trường, Samsung cải tiến Galaxy Note 5 để mang cây bút S Pen tốt hơn bên cạnh các thay đổi đáng giá.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm