Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy Core 2 - smartphone cho cô nàng điệu đà

Cô nàng sành điệu thường có những tiêu chí khác nhau khi chọn chiếc smartphone hay còn gọi là “dế thông minh” cho mình.

Cùng nhau tìm hiểu xem chiếc dế nào có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của những cô nàng.

Dế thông minh cho nàng thích selfie

“Thời buổi công nghệ, không khó để chọn cho mình một chú dế thông minh, nhưng dế nào nhanh nhạy, làm việc tốt mới là điều quan trọng” - cô bạn có nickname Narita chia sẻ. Narita cho biết, cô luôn chọn dòng điện thoại có chức năng camera với độ phân giải cao để tha hồ selfie mà không lo lắng chất lượng ảnh. Tìm hiểu và biết có dế mới toanh mang tên Samsung Galaxy Core 2, được trang bị đến 2 camera; trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 5 megapixel cho chất lượng ảnh chụp chuẩn, có thêm đèn flash trợ sáng khi chụp hình buổi tối. Không thua kém camera chính, camera phụ luôn là sự lựa chọn tối ưu để Narita tha hồ selfie dễ dàng, không phải chỉnh quay camera mà vẫn có được những bức ảnh xinh xắn. “Sử dụng loại dế này, mình selfie thường xuyên luôn, từ những bữa ăn ngon đến chiếc váy mới, túi xách teen nhí nhảnh… được up thường xuyên trên Facebook với chất lượng lung linh như chụp trực diện, không xử lý ảnh chút nào khiến mấy bạn cứ inbox liên tục, chỉ để hỏi mình bí quyết” - cô bạn hớn hở khoe.

Dế thông minh cho nàng chỉn chu về ngoại hình

Jenny được các bạn trong trường bình chọn là cô nàng mốt nhất, không chỉ vì quần áo hợp thời mà còn phối với nhiều phụ kiện xinh xắn, đáng yêu. Vậy nên, để chọn một chú dế xinh đi theo mình cũng là một trong những điều làm cô nàng quan tâm nhất. Được giới thiệu về Samsung Galaxy Core 2 với thiết kế thanh mảnh, trang nhã, bo tròn nhẹ ở 4 góc, cho máy nét vuông vức thời thượng, cô bạn thích mê vì có thể cho dế vào ví cầm tay và tung tăng đây đó. Bật mí thêm về bạn đồng hành Samsung Galaxy Core 2, Jenny khoe ngay chú dế với màn hình lớn 4,5 inch đủ để cô đọc báo, lướt web, xem video mà không phải nhíu mắt. “Thích nhất là khi thường xuyên đi chơi xa, dế với dung lượng pin kéo dài đến hai ngày khiến mình luôn giữ liên lạc được với mọi người” - cô nàng chia sẻ.

Dế cho nàng mê làm đẹp

Là một cô nàng yêu cái đẹp, Sunny thường xuyên chăm sóc bản thân với những dịch vụ làm đẹp khác nhau. Chọn mua Galaxy Core 2, Sunny cũng nhận những ưu đãi làm đẹp kèm theo từ ứng dụng Quà tặng Galaxy độc đáo dành riêng cho người dùng điện thoại Samsung. Cô nàng tỏ ra thích mê và săn lùng mua ngay chú dế thông minh này.

Những bí mật từ chú dế Samsung Galaxy Core 2 đã được các nàng bật mí. Nhanh tay đón ngay một chú dế cưng này về, để selfie và cùng thế giới đáng yêu của mình. Quà tặng hấp dẫn có thể xem thêm tại đây.

Tư liệu: Samsung

Bạn có thể quan tâm