Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy A9 về giá dưới 7 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều lần điều chỉnh, Samsung Galaxy A9 giảm còn dưới 7 triệu đồng. Đây là tín hiệu tốt bởi sau nhiều “bù đắp” cho người dùng Note 7, Samsung đã chững lại giảm giá dòng Galaxy.

Theo ghi nhận tại thị trường TP.HCM, Samsung Galaxy A9 với mức giá dưới 7 triệu đồng là hàng xách tay, được bán ra trong tình trạng full-box, nhận chính sách bảo hành 12 tháng, một đổi một trong 30 ngày cho cả nguồn và màn hình.

Duc Huy mobile anh 1
Samsung Galaxy A9 có giá dưới 7 triệu đồng là hàng xách tay.

Smartphone cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016 có giá bán khoảng 11-12 triệu đồng tại thời điểm ra mắt. Sau sự cố Note 7, Galaxy A9 được điều chỉnh giá chung với nhiều smartphone dòng A, S và Note. Nhưng sau khi bộ đôi S7, S7 edge tìm lại được vị thế, đây là lần đầu tiên A9 được đưa về mức dưới 7 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với lần điều chỉnh giá gần nhất.

Theo anh Thái Duy, đại diện cửa hàng Duchuymobile.com, trên kệ chính hãng không xuất hiện Galaxy A9, điều này khiến sức hút của máy tăng lên. Đặc biệt, nhu cầu sử dụng smartphone mang tính xu thế hiện nay đang chú trọng đến không gian hiển thị rộng và viên pin dung lượng lớn - 2 yếu tố đếu có trên Galaxy A9.

Duc Huy mobile anh 2
Galaxy A9 có màn hình 6 inch và pin 4.000 mAh.

Trên Samsung Galaxy A9, người dùng vẫn được chứng kiến sự hiện diện của triết lý kim loại và kính sang trọng thường thấy trên dòng máy cao cấp của Samsung. Sở hữu không gian hiển thị lớn lên đến 6 inch nhưng A9 được làm khá mảnh mai, viền màn hình nhỏ, các góc cạnh được bo tròn nhằm giảm tối thiếu tình trạng khó kiểm soát khi trải nghiệm.

Về cấu hình, Samsung mang đến cho Galaxy A9 bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 652 (Qualcomm đổi tên từ model Snapdragon 620), đi kèm là đồ họa Adreno 510 cùng thanh RAM 3 GB, nền tảng Android 5.1 có thể nâng cấp. Máy được trang bị 2 khay nano-SIM (kết nối 4G LTE), bộ nhớ trong 32 GB, bộ đôi camera chính 13 MP và 8 MP có cùng khẩu độ f/1.9, cùng khả năng chống rung quang học. Hỗ trợ cho không gian màn hình 6 inch là pin 4.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Duc Huy mobile anh 3
Máy được thiết kế khéo léo để người dùng không bị cấn tay khi cầm.

Galaxy A9 được đánh giá cao khi tích hợp con chip mới SnapDragon 652 của Qualcomm với hiệu năng vượt xa các chip dòng 6 cũ. Điểm yếu về tốc độ phản hồi được khắc phục, trải nghiệm giải trí hay làm việc đều ấn tượng hơn. Ngoài ra, A9 cũng ghi điểm khi tích hợp viên pin lớn 4.000 mAh, cung ứng thời gian trải nghiệm bền bỉ. Camera có khả năng chống rung quang học, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Tuy vậy, không gian 6 inch vừa là điểm mạnh đồng thời là điểm yếu của Galaxy A9 khi máy khá kén người dùng. Model này chỉ thích hợp bỏ túi xách, balo hay cốp xe, chứ không tiện bỏ túi quần như nhiều smartphone khác. Các biểu tượng ứng dụng trên Galaxy A9 cũng được làm to hơn các phiên bản đồng đội, do vậy giá trị màn hình model này đem lại ấn tượng chủ yếu trong các trải nghiệm hình ảnh, xem video hay chơi game.

Duc Huy mobile anh 4
Màn hình 6 inch phát huy ưu điểm khi chạy video hay chơi game.

Ngoài Galaxy A9, nhiều smartphone dòng Galaxy khác cũng đang có giá bán tốt và sức mua cao. Đây là ưu điểm mấu chốt giúp Samsung chiếm ưu thế từ phân khúc phổ thông đến tầm trung, từ dòng J đến dòng A.

Cụ thể thời điểm này, giá bán của các sản phẩm đang được điều chỉnh giá như sau: Samsung Galaxy J3 Pro 2016 giá 2,49 triệu đồng; Samsung Galaxy J5 2016 giá 3,49 triệu đồng; Samsung Galaxy J7 2016 giá 3,49 triệu đồng; Samsung Galaxy A7 2016 giá 5,59 triệu đồng.

Độc giả tìm hiểu và đặt mua các sản phẩm Samsung Galaxy A9 2016 có giá bán dưới 7 triệu đồng tại đây hoặc Samsung Galaxy J7 2016 có giá bán 3,5 triệu đồng tại đây.

Duchuyshop.com là website thuộc sở hữu của Đức Huy Mobile, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Tất cả sản phẩm bán tại Duchuyshop.com đều được hưởng chính sách bảo hành dài hạn, một đổi một trong 30 ngày. Cửa hàng hỗ trợ mua trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh chóng (chỉ cần CMND và giấy phép lái xe), giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 187A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM (đối diện nhà hát Hòa Bình).

Website: duchuyshop.com

Điện thoại: 0943.13.3333 - 0962.85.85.85

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm