Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy A71 thêm tính năng, giá ưu đãi tại FPT Shop

Tháng 8 này, bạn sẽ có cơ hội mua bộ đôi Samsung Galaxy A51/A71 nhiều tính năng với giá rẻ hơn đến 1,5 triệu đồng, cùng ưu đãi trả góp không lãi suất tại FPT Shop.

Sau hơn nửa năm ra mắt, bộ đôi Galaxy A51/A71 vừa được bổ sung thêm màu bạc "crush" độc đáo, cho người dùng Việt Nam thêm lựa chọn về màu sắc (5 phiên bản màu).

Thú vị hơn, tính năng "chụp một chạm" Single Take - một trong những chế độ chụp độc đáo được Samsung trang bị cho bộ 3 Galaxy S20 series cao cấp - nay đã có trên Galaxy A51/A71. Chế độ này cho phép người dùng chọn nhiều hình ảnh, video từ một lần chụp để chia sẻ lên các trang mạng xã hội mà không mất nhiều thời gian để chọn, chỉnh sửa ảnh.

Bên cạnh những nâng cấp về sản phẩm, thêm một lý do bạn nên sở hữu bộ đôi Galaxy A51/A71 lúc này chính là mức giá hấp dẫn, chỉ từ 7,19 triệu đồng tại FPT Shop. Theo đó, từ nay đến 24/8, FPT Shop "mạnh tay" giảm 800.000 đồng cho Galaxy A51 và 1,5 triệu đồng cho Galaxy A71. Như vậy, giá đặc biệt cho bộ đôi này lần lượt còn 7,19 triệu đồng và 8,99 triệu đồng.

Không kém phần thiết thực, FPT Shop ưu đãi trả góp 0% lãi suất cho bộ đôi smartphone dòng A này, với khoản trả trước chỉ từ 30% giá máy, thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó, hệ thống còn tặng bạn phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng dùng để mua đồng hồ, thiết bị đeo Samsung.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, bạn có thể chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc mua online tại đây.

Samsung Galaxy A71 anh 1

Galaxy A51 / A71 đã được bổ sung thêm phiên bản màu bạc crush độc đáo cùng tính năng chụp ảnh một chạm.

Chọn mua điện thoại, laptop, phụ kiện… tại FPT Shop, bạn không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, mà còn được hưởng thêm những dịch vụ hỗ trợ giúp bạn dễ dàng sở hữu món hàng công nghệ yêu thích và an tâm sử dụng sản phẩm.

Ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 600 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 60 phút.

Sản phẩm tại FPT Shop sẽ được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, bạn sẽ không phải lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Bạn sẽ được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm bạn mua phát sinh lỗi do nhà sản xuất, riêng với phụ kiện sẽ được bảo hành một đổi một trong một năm.

Samsung Galaxy A71 anh 2

Từ nay đến 24/8, bạn có cơ hội sở hữu Galaxy A51/A71 với giá rẻ hơn đến 1,5 triệu đồng tại FPT Shop.

Những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh trong vòng 15 phút. Thậm chí, bạn có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng.

Đồng thời, FPT Shop có nhiều hình thức trả góp, như trả góp 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng với nhiều công ty tài chính và ngân hàng uy tín cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, khi mua trả góp tại FPT Shop, bạn vẫn nhận được đầy đủ ưu đãi tương tự mua trả thẳng với hầu hết sản phẩm.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Bạn đọc có thể đến trực tiếp các cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm