Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy A tài trợ giải thể thao điện tử sinh viên UEC 2022

Trong sự kiện ra mắt Galaxy A53 5G, A13 và A23, Samsung công bố trở thành nhà tài trợ đồng hành của UEC 2022, với tổng giá trị giải thưởng tới 645 triệu đồng.

Giải Thể thao điện tử sinh viên - UEC 2022 hứa hẹn là cơ hội để cộng đồng sinh viên yêu thích thể thao điện tử trên toàn quốc thỏa sức thể hiện đam mê. Giải được triển khai theo hình thức trực tuyến, với 3 bộ môn thi đấu gồm PUBG Mobile, Tốc Chiến và Valorant.

Sự hợp tác giữa Samsung Galaxy A và giải thể thao điện tử sinh viên toàn quốc UEC 2022 góp phần khẳng định nỗ lực đem lại giá trị cho giới trẻ đam mê eSports. Không chỉ hỗ trợ người dùng trải nghiệm những tựa game hàng đầu, Galaxy A series còn đồng hành trên chặng đường chinh phục vinh quang của các game thủ.

Samsung Galaxy A series là dòng smartphone phổ biến tại Việt Nam. Bộ ba Galaxy A53 5G, A23 và A13 lên kệ ngày 25/3 là thế hệ mới nhất của dòng điện thoại thông minh này.

Dien thoai Samsung Galaxy anh 1

Samsung ra mắt bộ ba Galaxy A53 5G, A23 và A13 với 4 lựa chọn màu vào ngày 25/3.

Những model Galaxy A mới có nhiều tính năng hiện đại bên cạnh mức giá hợp lý. Với camera AI đặc trưng của Galaxy, kết hợp khả năng chống nước IP67 bền bỉ, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin lớn, Galaxy A series hứa hẹn cùng Gen Z theo đuổi đam mê, sáng tạo nét riêng và lan tỏa thông điệp "Rực nét nguyên bản".

Có thể nói, Samsung Galaxy A series là dòng điện thoại phù hợp để sử dụng cho các bộ môn eSports. Đơn cử, Galaxy A53 5G sở hữu màn hình Super AMOLED 6,5 inch tràn viền Infinity-O với tần số quét 120 Hz, kỳ vọng mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn.

Nhờ dung lượng pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25 W, người dùng cũng có thể thực hiện các tác vụ thông thường đến 2 ngày. Thiết bị còn sở hữu RAM 8 GB và ROM 128 GB/256 GB cùng vi xử lý 8 nhân Exynos 1280, cho phép thao tác, làm việc hoặc trải nghiệm các tựa game mới nhất một cách mượt mà.

Trong khi đó, Galaxy A13 và A23 đều sở hữu chip 8 nhân ổn định, giúp người dùng thao tác cả ngày dài, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc hoặc giải trí.

Ngoài ra, với cấu hình RAM 4 GB/6 GB và ROM 128 GB kết hợp chipset hàng đầu, bộ đôi mang đến hiệu năng ấn tượng với không gian lưu trữ thoải mái, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 1 TB. Hai model này còn được trang bị viên pin có dung lượng 5.000 mAh, kết hợp sạc siêu nhanh 25 W (cho A23) và sạc nhanh 15 W (cho A13), giúp tối ưu hóa trải nghiệm trong 2 ngày sử dụng. Thiết bị có màn hình Full HD+ 6,6 inch sắc nét với tần số quét 90 Hz.

Dien thoai Samsung Galaxy anh 2

Samsung Galaxy A series phù hợp để trải nghiệm các tựa game mobile.

UEC 2022 có tổng giải thưởng đến 645 triệu đồng, gấp 1,3 lần so với mùa giải 2021. Vòng chung kết PUBG Mobile toàn quốc có cơ cấu giải thưởng 220 triệu đồng. Đây hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn, tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa phong trào thể thao điện tử sinh viên Việt Nam với thế giới. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm