Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung cho người dùng iPhone mượn Note 5 dùng một tháng

Theo chương trình dùng thử của Samsung, người dùng iPhone chỉ mất 1 USD phí đăng ký để dùng thử các sản phẩm như Note 5, S6 Edge+ trong 30 ngày.

Samsung vừa ra mắt bộ đôi sản phẩm cao cấp là Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus (S6 Edge+). Với tham vọng lôi kéo người dùng iPhone, hãng công bố chương trình khuyến mại – cho phép người dùng iPhone mượn Galaxy Note 5 hoặc S6 Edge+ dùng thử trong 30 ngày với phí đăng ký 1 USD. Từ nay đến ngày 31/12, người dùng iPhone tại Mỹ có thể tham gia chương trình này, miễn là họ trên 18 tuổi.

Samsung đang muốn lôi kéo người dùng iPhone về phía họ. Ảnh: Android Authority.

Ngoài một chiếc Note 5 (hoặc S6 Edge+), họ cùng được cấp một thẻ SIM đã kích hoạt. Tuy nhiên, Samsung không công bố thẻ SIM này có những ưu đãi gì. Người ta dự đoán, có thể người dùng còn được tặng dung lượng kết nối LTE miễn phí để trải nghiệm hiệu năng của sản phẩm.

Tất nhiên, để được mang về một chiếc Note 5 và dùng miễn phí, người dùng phải cung cấp thẻ tín dụng và cam kết trả phí nếu máy bị hỏng hóc hoặc gặp sự cố. Nếu máy bị hỏng hoàn toàn, mức phí người dùng phải trả sẽ là 720 USD cho Note 5 và 820 USD cho Galaxy S6 Edge+.

Đây được xem là chiến lược khôn ngoan của Samsung bởi thời gian gần đây, các sản phẩm dòng Galaxy đã đủ sức cạnh tranh ngang ngửa với iPhone từ Apple. VIệc cho phép người dùng iPhone trải nghiệm miễn phí trong 30 ngày sẽ giúp họ thấy được ưu việt của sản phẩm Samsung cũng như nền tảng Android.

Samsung đã tính toán kĩ khi đưa ra mức đền bù khá ưu đãi cho người dùng, nếu chẳng may máy gặp sự cố. Chẳng hạn, máy gặp lỗi vỡ màn hình, dính nước, người dùng chỉ phải trả 100 USD.

Samsung Galaxy Note 5 đầu tiên về VN giá 17 triệu đồng

Chiếc Note thế hệ thứ 5 của Samsung sở hữu viền màn hình siêu mỏng, bút cảm ứng S Pen hoạt động mượt hơn các thế hệ trước đây.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm