Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 5 về VN trước khi bán ở Hàn Quốc, giá 25 triệu

Phiên bản Galaxy Note 5 dành cho thị trường Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam. Máy có vài khác biệt nhỏ so với phiên bản quốc tế.

Vài ngày sau buổi ra mắt, Samsung vẫn chưa bán Galaxy Note 5 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, phiên bản này bất ngờ có mặt sớm tại Việt Nam. 
Model này do cửa hàng Huca (đường Lê Hồng Phong, quận 10, TP HCM) xách tay về Việt Nam và bán với giá 25 triệu đồng. Bộ phụ kiện của máy hơi khác so với các đời máy trước đây. Do không sử dụng pin rời, nên Note 5 Hàn Quốc không đi kèm pin dự phòng và dock sạc rời.
Tai nghe được đựng trong hộp nhựa riêng.
Đây là phiên bản của nhà mạng Olleh. 
Máy có các chi tiết bên ngoài không khác so với bản quốc tế.
Model này khá mỏng, cạnh lưng được vát cong nhẹ.
Cạnh dưới có giắc âm thanh, microUSB, loa và bút S Pen.
Phiên bản Hàn Quốc hỗ trợ mạng 4G LTE Cat 6, có thể tương thích với cả chuẩn Cat 9 mới nhất. Các thông số cấu hình còn lại như vi xử lý, RAM, màn hình,... đều tương tự bản quốc tế. 
Cảm giác viết tay trên Galaxy Note 5 đã được cải thiện để nhanh, nhạy hơn, cho cảm giác cầm giống bút thật.
S Pen mới có thêm đầu bấm giống như bút bi, có tác dụng giúp bút bật ra khỏi thân máy và mang lại cảm giác quen thuộc cho người dùng. 
Tuy là máy nội địa, nhưng các ứng dụng cài sẵn đều có thể được xoá dễ dàng. Các máy Galaxy Hàn Quốc trước đây thường không cho phép người dùng làm điều này.   
Trình chụp ảnh của Note 5 bổ sung thêm tính năng phát sóng trực tiếp (Live Streaming).
Camera trước cho tốc độ chụp selfie nhanh, ảnh sáng và rõ. 
Model này là một trong những chiếc Galaxy Note 5 hiếm hoi có mặt sớm tại Việt Nam, sau phiên bản xách tay từ Singapore về Hà Nội cách đây hai ngày. 

Samsung Galaxy Note 5 đầu tiên về VN giá 17 triệu đồng

Chiếc Note thế hệ thứ 5 của Samsung sở hữu viền màn hình siêu mỏng, bút cảm ứng S Pen hoạt động mượt hơn các thế hệ trước đây.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm