Người dùng Việt ngày càng chuộng smartphone gập
Chỉ chiếm dưới 1% thị phần smartphone tại Việt Nam nhưng theo thống kê tại các chuỗi bán lẻ người dùng Việt đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới các mẫu smartphone gập.
56 kết quả phù hợp
Chỉ chiếm dưới 1% thị phần smartphone tại Việt Nam nhưng theo thống kê tại các chuỗi bán lẻ người dùng Việt đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới các mẫu smartphone gập.
iPhone 13 series giúp Apple tăng trưởng về doanh số ở Việt Nam. Model mới được dự báo sẽ gặp thách thức để vượt qua phiên bản cũ trong thời điểm nhiều thay đổi.
Samsung và Oppo cạnh tranh trong nhiều năm ở phân khúc điện thoại tầm trung, nơi tạo ra nhiều doanh thu nhất cho các thương hiệu smartphone tại Việt Nam.
Reno7 series có giá từ 10,5 triệu đồng sẽ là sản phẩm chủ lực về doanh số của Oppo tại thị trường Việt Nam, đối đầu trực tiếp với dòng Galaxy A mới sắp ra mắt của Samsung.
Theo dữ liệu từ GfK, Samsung và Oppo là hai thương hiệu có nhiều đại diện nằm trong top smartphone bán chạy nhất ở tháng 10.
Samsung và Oppo là 2 thương hiệu có nhiều đại diện nằm trong top bán chạy tháng 5/2021.
Galaxy S21 Ultra 5G có màn hình lớn, camera zoom chất lượng. Trong khi đó, Find X3 Pro có tính năng chụp ảnh hiển vi, sạc siêu nhanh 65 W, phần mềm tốt. Cả hai đều hỗ trợ mạng 5G.
Samsung và Oppo là 2 hãng có nhiều mẫu smartphone nằm trong danh sách bán chạy tháng 4/2021.
Oppo và Samsung đều có smartphone dòng A trải dài từ phân phúc giá rẻ đến tầm trung, cạnh tranh trực tiếp với nhau.
Cuối năm 2020, thị trường kinh doanh điện thoại thông minh tại Việt Nam chứng kiến nhiều cuộc xoay chuyển cục diện thú vị.
Apple bán gần gấp đôi số iPhone tại Việt Nam trong quý IV so với 2020. Trong khi ba vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Samsung, Oppo và Vivo.
Tưởng chừng camera pop-up sẽ biến mất trong thời gian tới, nhưng Samsung và Oppo đã mang đến "làn gió" mới với hy vọng vực dậy thiết kế độc đáo này.
Vingroup phát hành 3 đợt trái phiếu với tổng khối lượng huy động 6.975 tỷ đồng để tăng vốn cho hai công ty con VinFast, VinSmart.
Oppo đã hiển thị một bảng quảng cáo lớn kèm hoa tươi tại tòa nhà có văn phòng và showroom của Samsung ở quận 1, TP.HCM để chúc mừng sự kiện Galaxy S20 ra mắt.
Dù là mùa mua sắm cuối năm nhưng thị trường di động thông minh tại Việt Nam đang khá ảm đạm với doanh số tháng 11 giảm 10% so với tháng 10.
Top 10 smartphone bán chạy tại Việt Nam chiếm hơn 40% lượng bán ra trong tháng 8. Doanh thu ước tính của 10 model này là gần 2.400 tỷ đồng.
Dù đã ra mắt 3 năm nhưng iPhone 7 Plus bản 32 GB vẫn bán chạy và thống lĩnh nhiều bảng xếp hạng doanh số smartphone tại Việt Nam.
Doanh số iPhone sụt giảm, Apple đã trượt xuống vị trí thứ 4 trong danh sách những hãng smartphone lớn nhất tại Việt Nam tháng 7/2019.
Thị trường smartphone Việt Nam nửa đầu 2019 tiếp tục là sân chơi của Samsung và Oppo. Trong khi đó, Huawei và Xiaomi vì những lý do riêng tiếp tục sụt giảm thị phần.
Theo báo cáo quý II/2019 của Canalys, các hãng điện thoại Trung Quốc chiếm 60% thị trường điện thoại Đông Nam Á. Tại Việt Nam, Samsung và Oppo vẫn đang làm chủ cuộc chơi.