Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samson ăn mừng bằng cách chọc quê trọng tài biên

Cho rằng nhận định sai lầm của trợ lý Trần Duy Khánh đã tước mất một bàn thắng của HN T&T, Hoàng Vũ Samson khi mở tỷ số đã ăn mừng bằng cách… chế nhạo trọng tài này.

Video Hà Nội T&T thắng kịch tính Hải Phòng Giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Samson, Hà Nội T&T là đội đầu tiên đánh bại Hải Phòng sau 9 vòng đấu.

Samson che nhao trong tai anh 1
Phút 25, trong tình huống lộn xộn, Thành Chung (16) sút bóng qua vạch vôi nhưng Lê Văn Phú phá ra. Trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết và trợ lý Trần Duy Khánh không công nhận bàn thắng trước sự sững sờ của các cầu thủ HN T&T.
Samson che nhao trong tai anh 2
HN T&T (áo xanh) gặp Hải Phòng trong trận đấu ở vòng 9 V.League chiều 8/5. Trước đó, Hải Phòng bất bại 8 vòng và đang dẫn đầu bảng. Trận đấu diễn ra rất quyết liệt và hấp dẫn dưới những khán đài rực đỏ của CĐV đất Cảng.
Samson che nhao trong tai anh 3
Hoàng Vũ Samson phản ứng dữ dội trước quyết định này.
Samson che nhao trong tai anh 4
Mục tiêu công kích của Samson là trợ lý Duy Khánh, người có góc nhìn thuận lợi hơn trọng tài chính nhưng đã nhận định sai lầm. Video cho thấy bóng đã qua vạch vôi khoảng 30 cm.
Samson che nhao trong tai anh 5
Nhưng Hoàng Vũ Samson, ngoại binh rất có thể sẽ được gọi vào ĐTVN, không phải đợi lâu để có bàn thắng hợp lệ. Phút 33, nhận đường chọc khe của Gonzalo, anh băng xuống sút quyết đoán mở tỷ số.
Samson che nhao trong tai anh 6
Samson ăn mừng bằng động tác thể hiện sự chế nhạo đối với trọng tài biên.
Samson che nhao trong tai anh 7
Gonzalo nhân lúc chạy ra chung vui với đồng đội cũng không quên mô tả lại khoảng cách bóng đã lăn vào lưới.
Samson che nhao trong tai anh 8
Phút 75, Stevens đá phạt hàng rào hiểm hóc gỡ 1-1 cho Hải Phòng. Anh vượt rào chia vui với các CĐV nhà.
Samson che nhao trong tai anh 9
"Đặc sản" pháo sáng tràn ngập các khán đài sân Hàng Đẫy.
Samson che nhao trong tai anh 10
CĐV Hải Phòng đã tự tin nghĩ đến một kết quả tốt trên sân Hàng Đẫy...
Samson che nhao trong tai anh 11
Nhưng phút bù giờ thứ 3, Samson hoàn tất cú đúp nhấn chìm đội khách. Hải Phòng chấm dứt chuỗi bất bại ở con số 8, còn HN T&T đang vào mạch thắng 4 trận liên tiếp.

Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đã họp đội ngay trên sân. Ông tiết lộ đó là những lời động viên cầu thủ phải biết chấp nhận thất bại và quên chúng ngay lập tức để hướng đến những trận tiếp theo. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận ông hài lòng với nỗ lực của toàn đội HN T&T và cảm thấy thích thú trước màn cổ vũ rực lửa (dù có phần hơi quá khích) của CĐV Hải Phòng.

Hàng ngàn CĐV Hải Phòng đốt pháo, rải tiền âm phủ ở thủ đô

60 ôtô chở CĐV Hải Phòng diễu hành khắp các tuyến phố thủ đô với cờ, trống và đặc sản pháo khói, pháo sáng nhằm tiếp lửa đội bóng đất cảng trước vòng 9 V.League 2016.


Samson che nhao trong tai anh 12
Kết quả vòng 9 V.League 2016.
Samson che nhao trong tai anh 13
Bảng xếp hạng V.League 2016 sau vòng 9.

Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm