Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh động viên HAGL chơi tốt hơn ở giai đoạn 2

Tiền đạo của Bình Dương cho rằng HAGL đã chơi tốt hơn so với mùa bóng trước nhưng CLB phố núi phải cố gắng hết mình, đồng thời điều chỉnh nhân sự để bay cao hơn ở giai đoạn 2.

Hai mùa giải gần đây, Lê Công Vinh ghi đến 4 bàn vào lưới HAGL tại V.League. Anh đang có phong độ tốt với việc ghi 3 bàn/2 trận gần đây.

Công Vinh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Bình Dương ở trận thắng HAGL 5-0 chiều 8/5. Anh ghi 2 bàn và có nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm về khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Đây là bàn thắng thứ 3 của anh sau 2 trận vừa qua. Tiền đạo sinh năm 1985 đang thể hiện phong độ ấn tượng.

“Tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện ngày hôm nay. Nhưng để làm được điều đó, tôi phải cảm ơn sự tin tưởng của ban huấn luyện cũng như các đồng đội. Họ đã giúp tôi có trận đấu tốt. Về đối thủ, tôi nghĩ rằng HAGL chơi tốt hơn mùa trước. Họ có lối chơi kiểm soát bóng, kỹ thuật. Nhưng V.League là giải đấu khắc nghiệt, họ cần phải tìm những ngoại binh hay hơn, để có thể bay cao trong giai đoạn 2”, Công Vinh cho biết sau trận.

Sau khi trọng tài chấm dứt trận đấu, Công Vinh đã đến bắt tay, động viên ban huấn luyện cũng như cầu thủ HAGL, đặc biệt là những đồng đội tại ĐTQG như Văn Thanh, Văn Toàn. Về phần đội khách, họ cũng không tỏ ra quá buồn bởi đối phương quá mạnh. HLV Nguyễn Quốc Tuấn, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh an ủi các thành viên đội nhà, hướng đến trận đấu kế tiếp.

Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Đây là trận đấu chênh lệch, đối phương đã chơi vượt trội so với chúng tôi, kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu. Tình thế của HAGL đang rất khó khăn. Chúng tôi xác định trận đấu tới gặp Long An trên sân nhà phải giành điểm để cải thiện thứ hạng”.

Cong Vinh dong vien HAGL sau tran thua anh 1
HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL thừa nhận chiến thắng xứng đáng cho Bình Dương.

B.Bình Dương vs HAGL (5-0): Công Vinh lập cú đúp

Trong trận đón tiếp HAGL ở vòng 9 V.League diễn ra lúc 17h, B.Bình Dương giành chiến thắng 5-0. Tiền đạo Công Vinh thi đấu nổi bật với cú đúp bàn thắng cho đội chủ nhà.

Ông Tuấn tiết lộ do Văn Toàn bị ốm nên ông không đưa anh vào đội hình xuất phát. Ông dự định sử dụng chân sút này ở 45 phút hiệp 2, nhưng việc đội sớm vỡ trận buộc ông phải đưa tiền đạo này vào sân từ cuối hiệp 1 để thay cho hậu vệ Lê Đức Lương. Theo chiến lược gia của HAGL, trận thua đậm này giúp cho các học trò của ông vỡ ra nhiều điều.

“Giai đoạn này chúng tôi không đặt nặng vấn đề thành tích, gây áp lực cho các em mà cái chính là để các cầu thủ hoàn thiện lối chơi. Chúng tôi chấp nhận mạo hiểm để thử sức, tạo điều kiện cho những nhân tố trẻ. Vào chiều mai, đội hình dự bị của HAGL sẽ thi đấu với Đồng Nai. Đó là cơ hội cho những ai chưa ra sân thi đấu”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận sự hài lòng về trận đấu: “Bình Dương đã có trận đấu tuyệt vời. Đây là trận đấu giữa một đội hình có kinh nghiệm, đối mặt với đội bóng trẻ có kỹ thuật, nhưng chúng tôi đã rút kinh nghiệm từ trận thua năm ngoái. Các cầu thủ chơi không chủ quan, tận dụng tốt các cơ hội để có chiến thắng xứng đáng ngày hôm nay”.

Cong Vinh dong vien HAGL sau tran thua anh 2
Kết quả các trận đấu vòng 9 và lịch thi đấu vòng 10 V.League 2016.
Cong Vinh dong vien HAGL sau tran thua anh 3
Bảng xếp hạng sau vòng 9 V.League.

Bình Dương quyết đua Hải Phòng: Xác định trận gặp HAGL là trận đấu bản lề cho giai đoạn tăng tốc để bảo vệ chức vô địch V.League nên Bình Dương rất vui sau chiến thắng 5-0 chiều 8/5. HLV Nguyễn Thanh Sơn tuyên bố, đội bóng của ông sẽ quyết tâm san bằng cách biệt với Hải Phòng trong thời gian sớm nhất. Ông tin tưởng các cầu thủ sẽ làm được điều đó bởi có năm Bình Dương bị Hà Nội T&T bỏ xa nhưng vẫn vượt qua để đăng quang.




Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm