Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sammi Shop ký hợp tác chiến lược cùng L'Oréal Việt Nam

Ngày 2/3, hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop và Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam chính thức ký hợp tác chiến lược, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho hai đơn vị trong thời gian tới.

Buổi họp báo công bố quan hệ hợp tác giữa hai bên có sự tham gia của bà Đào Thuỳ Dung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop, ông Valery Gaucherand - Giám đốc điều hành Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam cùng lãnh đạo các ngành hàng, thương hiệu mỹ phẩm lớn.

Sammi Shop anh 1
Các khách mời tham gia buổi họp báo tại TP.HCM.

Với doanh số hơn 25 tỷ euro và 7 tỷ sản phẩm được bán ra mỗi năm, L’Oréal được xem là một trong những đối tác chiến lược của Sammi Shop. Lễ ký kết quan hệ hợp tác chiến lược lần này không chỉ đánh dấu bước phát triển của Sammi Shop và L’Oréal Việt Nam, mà còn thúc đẩy mô hình kinh doanh siêu thị mỹ phẩm của Sammi Shop tại thị trường trong nước và khu vực.

Sau khi trở thành đối tác chiến lược của L’Oréal Việt Nam, hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop sẽ trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm thuộc ngành hàng dược mỹ phẩm (Vichy, La roche Posay) và sản phẩm tiêu dùng (Maybelline New York, L’Oreal Paris, NYX)... của tập đoàn. Đồng thời, người tiêu dùng trong nước sẽ dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp từ các thương hiệu uy tín này.

Sammi Shop anh 2
Đại diện Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop và Giám đốc điều hành Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam đã hoàn thiện việc ký kết hợp tác vào ngày 2/3 vừa qua.

Sammi Shop có hơn gần 10 năm hoạt động trong ngành bán lẻ mỹ phẩm với 11 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM và hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới. Năm nay, số lượng cửa hàng Sammi Shop dự kiến tăng lên con số 24.

Sammi Shop anh 3
Một sự kiện của Sammi Shop có sự tham gia của Sơn Tùng-MTP.

Bên cạnh việc kinh doanh, triết lý vì khách hàng và sự phát triển chung của ngành cũng được Sammi Shop đặt lên hàng đầu. Hãng liên tục tổ chức các sự kiện làm đẹp, tri ân khách hàng, lớp học make-up,... thu hút hàng nghìn người tham gia mỗi năm cùng các Beauty Blogger nổi tiếng.

Cuối năm 2017, sự kiện “Journey of Beauty  - Làn da như ngọc” do Sammi Shop tổ chức thường niên đã thu hút hơn 1.000 người trên khắp cả nước tham gia.

Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop xem tại website Sammishop.com.

Sammi Shop anh 4
Sammi Shop thường xuyên tổ chức các chương trình ý nghĩa nhằm gắn kết các thành viên trong hệ thống.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop

Website: SammiShop.com

Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

Hotline: 1900 2631

Fanpage: Sammi Shop (Hà Nội) hoặc Sammi Shop HCM (TP.HCM).


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm