Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samfan nói gì khi thành người đầu tiên sở hữu Galaxy Note10, Note10+?

0h ngày 23/8 tại sự kiện mở bán, trả hàng đặt trước Galaxy Note 10, Note 10+ của Di Động Việt, hàng trăm Samfan đã trở thành nhóm khách đầu tiên sở hữu hai siêu phẩm này.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Galaxy Note10, Note10+ đã đến tay người dùng. Đúng lúc 0h ngày 23/8, hàng trăm khách hàng đặt trước Note10, Note10+ cũng như những khách hàng mong muốn sở hữu 2 siêu phẩm này đã có mặt tại hệ thống Di Động Việt để nhận và mua máy.

Tại sự kiện, Di Động Việt đã tìm được chủ nhân phiếu mua hàng giảm 50% giá Galaxy Note10. Bên cạnh đó, tất cả khách mời tham dự sự kiện mở bán của hệ thống đều nhận được nhiều quà tặng giá trị.

Di Dong Viet anh 1
Rất đông khách hàng có mặt tại sự kiện mở bán Galaxy Note10, Note10+ tại Di Động Việt.

Là một trong những người sở hữu Note10, Note10+ sớm nhất, anh Bách cho biết dù phải thức đêm và xếp hàng trong không khí đông đúc, anh vẫn cảm thấy rất xứng đáng.

Anh cũng cho biết bản thân hài lòng về chương trình đặt trước, trả hàng của Di Động Việt. Anh cảm thấy hào hứng với những nâng cấp đáng giá của Note10 so với Note9, nhất là bút S Pen, camera và khả năng sạc nhanh. Máy sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của anh trong công việc.

Theo anh Bách, trải nghiệm trên Note10, Note10+ là phù hợp với giá bán sản phẩm. Nhờ ưu đãi chấp nhận thu đổi quà của Di Động Việt với khách hàng không có nhu cầu lấy quà, giá máy trở nên “dễ thở” hơn.

Di Dong Viet anh 2
Anh Bách - một trong những người sở hữu Note10, Note10+ sớm nhất.

Bất ngờ khi là người nhận phiếu mua hàng giảm 50% giá trị Note10, anh Khánh cho biết lúc được đọc tên anh tưởng mình nghe nhầm. Là một trong hàng trăm khách hàng đặt trước tại Di Động Việt, anh không nghĩ khi bốc thăm mình lại may mắn đến thế.

Theo anh Khánh, tính năng ấn tượng nhất trên Note10, Note10+ là thiết kế sang trọng, màu sắc đẳng cấp. Chip Exynos 9825 trên tiến trình 7 nm hứa hẹn mang đến khả năng xử lý tác vụ nhanh và tiết kiệm pin. Máy sở hữu RAM có dung lượng 12 GB là điều hấp dẫn anh chờ đợi siêu phẩm này lên kệ.

Di Dong Viet anh 3
Anh Khánh may mắn là khách hàng được giảm 50% giá trị Note10.

Anh Khánh gửi lời cảm ơn tới hệ thống Di Động Việt đã mang lại những chương trình ưu đãi thiết thực cho khách hàng mua và đặt trước Note10, Note10+.

Theo đại diện cửa hàng, khi được hỏi “Sang năm nếu Note mới ra mắt và mở bán vào lúc 0h như hôm nay, anh (chị) có đồng ý sẽ xếp hàng không?”, gần như tất cả khách hàng có mặt tại sự kiện đều trả lời là có và hứa hẹn đặt gạch tại Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 4
Nhiều khách hàng mong chờ sự kiện mở bán Note mới vào năm 2020.

Là siêu phẩm từ Samsung, Galaxy Note có sức hút lớn với các tín đồ công nghệ. Với bút S Pen hiện đại, viên pin khủng, màn hình lớn, thiết kế sang trọng và camera nhiều cải tiến, Note10 và Note10+ đang là 2 ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua smartphone cao cấp nhất.

Di Dong Viet anh 5
Đông đảo khách hàng chờ mua Galaxy Note10, Note10+.

Trong 2 ngày 23 và 24/8, khi mua Galaxy Note10 tại Di Động Việt, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng 3 món gồm: Tai nghe Samsung Buds, vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit, sạc dự phòng Samsung Wireless 10.000 mAh.

Cũng trong thời gian này, khách hàng mua Galaxy Note10+ sẽ được nhận bộ quà tặng 4 món gồm: Vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit, sạc dự phòng Samsung Wireless 10.000 mAh, bao da Clear View, loa Bluetooth JBL Charge 3.

Ngoài ra, từ 25/8 đến 31/8, nhân dịp sinh nhật 10 năm Di Động Việt, hệ thống sẽ tiếp tục có những ưu đãi lớn cho Galaxy Note10, Note10+. Để biết thông tin chi tiết, độc giả liên hệ tổng đài 18006018.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng dịch vụ tốt, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm thông tin tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 18006018.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên về sửa chữa, thay thế linh kiện cho di động. Viện có 6 năm hoạt động trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.vn hoặc gọi tổng đài 19002057.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm