Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm trang sức phong thủy đẹp tại Công ty Cổ phần Cậu

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Trang sức phong thủy Cậu được khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế tinh xảo và giá thành phải chăng.

Thời gian đầu thành lập, Công ty Công ty Cổ phần Trang sức phong thủy Cậu gặp nhiều khó khăn do còn non trẻ, thiếu nguồn vốn cũng như chưa mở rộng được mạng lưới đối tác, khách hàng. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu thị trường và nhu cầu người tiêu dùng, cửa hàng bắt đầu từ những đơn nhỏ lẻ, dần dần có nhiều khách hàng thân thiết và thu về mức doanh số ổn định.

da quy,  cua hang trang suc anh 1

Anh Nguyễn Đại Dũng - CEO Công ty Cổ phần Trang sức phong thủy Cậu.

Các sản phẩm trang sức phong thủy cửa hàng không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy, mà còn có nhiều kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng. Các mẫu trang sức đá phong thủy được chế tác thủ công, tinh xảo trên nền chất liệu là các dòng đá ưu linh, ruby, thạch anh tím, thạch anh trắng, thạch anh vàng…

Theo anh Nguyễn Đại Dũng - CEO Công ty Cổ phần Trang sức phong thủy Cậu, khi mua sản phẩm phong thủy, khách hàng cần lưu ý màu sắc và chất liệu đá có phù hợp với mình hay không. Đơn cử, người mệnh kim hợp với màu vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi… Vì vậy nhóm khách này nên chọn các loại đá quý như thạch anh khói, thạch anh vàng, mắt hổ.

Trong khi đó, người mệnh mộc lại phù hợp với màu xanh lá cây, xanh nước biển, đen…, nên chọn các loại đá quý như thạch anh đen, sapphire xanh. Còn mệnh thủy hợp với màu đen, trắng…, nên đá quý dành cho người mệnh thủy là sapphire đen, thạch anh trắng. Tiếp đó, mệnh hỏa hợp với màu đỏ, hồng, tím, xanh lá cây... Khi chọn trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa, cần chú ý chọn đá quý như ruby, sapphire, garnet... có các màu này để mang lại may mắn.

Cuối cùng, người mệnh thổ hợp với các màu đỏ, hồng, vàng, nâu đất…, nên chọn các loại đá quý như thạch anh vàng, thạch anh hồng, thạch anh tím, ruby.

da quy,  cua hang trang suc anh 4

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra trang sức phong thủy phù hợp.

Đến với cửa hàng của Công ty Cổ phần Trang sức phong thủy Cậu, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lượng để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích và mệnh của từng người.

Hiểu rằng trang sức phong thủy vốn được xem là vật phẩm mang lại may mắn, mang lại niềm vui cho khách hàng, các sản phẩm của công ty không chỉ đảm bảo chất lượng, mà còn được đóng gói cẩn thận, giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo tâm thế hài lòng, an tâm cho khách hàng.

“Nhiều khách hàng sau khi nhận được sản phẩm cũng có phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Nhờ đó, công ty luôn giữ vững được mạng lưới khách hàng thân thiết và liên tục mở rộng”, anh Nguyễn Đại Dũng cho hay.

Song song với sản phẩm chất lượng, Công ty Cổ phần Trang sức phong thủy Cậu cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi nhằm tri ân các khách hàng thân thiết. Bên cạnh các chương trình giảm giá lớn, công ty còn mang đến nhiều món quà ý nghĩa cho người có tình yêu với đá phong thủy.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm