Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đơn vị sản xuất nội thất trực tiếp - lựa chọn tiêu dùng thông thái

So với mua lẻ từng sản phẩm nội thất, người tiêu dùng thông thái thường lựa chọn các đơn vị thiết kế, thi công trọn gói để hưởng ưu đãi về giá, dịch vụ...

Trước đây, nhiều gia chủ có xu hướng tìm đến các showroom hay trung tâm thương mại để mua sắm đồ nội thất cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nhiều khách hàng hiện nay lại chọn tìm đến các đơn vị thiết kế nội thất có xưởng sản xuất. Đây được coi là giải pháp vừa nâng cao chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ và đồng bộ, cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư.

Noi that Manh He anh 1

Các đơn vị thiết kế, sản xuất trọn gói nội thất đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Khi làm việc cùng đơn vị nội thất có xưởng sản xuất trực tiếp, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cũng như đảm bảo được lợi ích, tiết kiệm chi phí. Trái ngược với cách thức mua đồ nội thất bán lẻ truyền thống, người tiêu dùng có thể tiếp kiệm được đến 30% chi phí khi làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất.

Nhiều đơn vị còn tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí phí thiết kế nội thất nếu khách đặt hàng nội thất trọn gói. Đây cũng là cách các đơn vị đảm bảo uy tín và chất lượng với khách hàng.

Noi that Manh He anh 2

Bỏ qua chi phí trung gian, mặt bằng, các xưởng sản xuất có thể mang đến những sản phẩm chất lượng với chi phí tối ưu.

Khi lựa chọn các công ty không có xưởng trực tiếp, khách hàng sẽ không được giám sát quá trình sản xuất - gia công sản phẩm nội thất. Ngược lại tại các đơn vị sản xuất trực tiếp, khách hàng có thể quan sát từng bước, tham gia vào quá trình lựa chọn từng nguyên liệu cho đến khi sản phẩm hoàn thiện và lắp đặt tại nhà.

Các sản phẩm nội thất được sản xuất tại đơn vị thiết kế thi công trọn gói sẽ đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, kích thước… giống những gì đã tư vấn và có trong bản vẽ thiết kế 3D.

Noi that Manh He anh 3

Nội thất từ các đơn vị thiết kế có xưởng sản xuất sẽ đạt độ chính xác cao như trong bản thiết kế.

Ngoài ra, quy trình làm việc với tiến độ thi công rõ ràng cũng là một ưu điểm khi khách hàng làm việc với các đơn vị này. Thời gian, tiến độ từ khi lên ý tưởng, cho ra bản vẽ thiết kế và hoàn thiện thi công đều sẽ được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, giúp khách hàng đánh giá và có cái nhìn chính xác về từng bước sản xuất.

Với mỗi đơn hàng, một đội ngũ giám sát và chịu trách nhiệm sẽ làm việc, trao đổi và chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối. Nếu như có bất kỳ sai sót về sản phẩm hay chậm trễ về tiến độ, khách hàng sẽ được giải quyết kịp thời, bảo đảm kết quả hoàn thiện cuối cùng.

Noi that Manh He anh 4

Một nhân viên thi công lắp đặt sản phẩm nội thất tại nhà khách hàng.

Đối với một đơn vị không có xưởng và phải qua trung gian, việc bảo hành và chăm sóc sau bán sẽ có nhiều phức tạp. Trong khi đó, tại các đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói có xưởng trực tiếp, khách hàng sẽ nhận được thời gian bảo hành, bảo trì lâu hơn, cùng những đặc quyền và lợi ích rõ ràng.

Sở hữu xưởng sản xuất có quy mô hơn 1.600 m2, Công ty CP Nội thất Mạnh Hệ là một trong những đơn vị thiết kế, sản xuất thi công tiên tiến và uy tín trên thị trường. Tập trung đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, xưởng có thể hoàn thiện các sản phẩm nội thất với kích thước chuẩn xác nhờ máy cắt CNC, máy dán cạnh tự động, máy khoan đục lỗ…

Noi that Manh He anh 5

Xưởng sản xuất nội thất trực tiếp với máy móc hiện đại của Công ty Nội thất Mạnh Hệ.

Cùng với đội ngũ chuyên viên thiết kế dày dặn kinh nghiệm và nhân công tay nghề cao, nhân sự của Nội thất Mạnh Hệ đảm bảo mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Các gia chủ có thể an tâm hoàn thiện nội thất gia đình với những sản phẩm, dịch vụ thi công nội thất trọn gói của Mạnh Hệ.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm