Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm tết trúng vàng tại Vinmart và Vinmart+

Hàng nghìn giỏ quà Tết phong thuỷ và chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng là những hoạt động hấp dẫn đang áp dụng trên hệ thống Vinmart, Vinmart+.

Theo đó, từ 15/1 đến 15/2, với hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng tại siêu thị VinMart và 200.000 đồng tại cửa hàng tiện lợi VinMart+, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Giải đặc biệt có giá trị lên đến 10 lượng vàng SJC 9999. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng hàng tuần với 10 giải nhất, mỗi giải nhận một chỉ vàng SJC 9999, 50 giải nhì - phiếu mua hàng VinMart/VinMart+ trị giá 1 triệu đồng, 5.500 giải ba nhận 50 điểm vào thẻ VinID.

VinMart anh 1
Siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ đang áp dụng chương trình “Tết là phải tươi” hấp dẫn.

Cũng trong chiến dịch “Tết là phải tươi”, VinMart và VinMart+ giới thiệu nhiều mẫu giỏ quà Tết 2018 với đa dạng sự lựa chọn gồm: giỏ quà phong thủy, giỏ quà truyền thống, giỏ quà trái cây, giỏ quà rau củ quả… Với mức giá chỉ từ 199.000 đồng đến 2,99 triệu đồng, giỏ quà Tết VinMart, VinMart+ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình. Trong đó, các mẫu giỏ quà phong thủy với nhiều mặt hàng cao cấp, tương ứng ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ hứa hẹn là món quà xuân được yêu thích trong năm nay.

Bên cạnh đó, hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam VinMart và VinMart+ mang đến dịch vụ đặt trước “Món ngon ngày Tết”, cung cấp hàng chục món ăn truyền thống Việt được làm từ những nguyên liệu chất lượng và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp VinMart Cook giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc ẩm thực Việt.

VinMart anh 2
Thực đơn món ngon ngày Tết của VinMart và VinMart+ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình bận rộn, muốn có một mâm cơm Tết đủ đầy và tròn vị.

Phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao dịp giáp Tết, VinMart và VinMart+ không chỉ tăng cường các mặt hàng thiết yếu như: thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, rượu, bia, bánh, mứt, kẹo…, mà còn cung cấp những món ăn đặc sản của Việt Nam.

Gian hàng “Đặc sản chuẩn – Giá trị thật” tại 65 siêu thị VinMart trên toàn quốc được thiết kế nổi bật với những sản phẩm nổi tiếng các vùng miền như: gạo nếp Tú Lệ, gạo Séng Cù, măng khô Bắc Kạn, các loại thịt sấy Tây Bắc, chả mực Hạ Long, tôm chua Huế, chả ram tôm đất An Giang… Những mặt hàng này đều do các đơn vị uy tín cung cấp và được kiểm soát chặt chẽ từ chính quyền địa phương để đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng.

VinMart anh 3
Chương trình khuyến mãi Tết của VinMart và VinMart+ sẽ mang đến nhiều cơ hội sở hữu quà tặng giá trị cho khách hàng.

VinMart và VinMart+ là hệ thống độc quyền bán các sản phẩm nông sản chất lượng cao của VinEco. Năm nay, bên cạnh sản phẩm rau, củ cùng các loại nấm cao cấp, VinEco còn có nhiều sản phẩm hoa quả đặc biệt như: dưa lưới trồng trong nhà kính, bưởi hồng da xanh, cam Xoàn, xoài Hòa Lộc, xoài Cát Chu, quýt đường, bưởi Năm Roi… Người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn các giỏ quà nông sản VinEco như một món quà tặng độc đáo và mới lạ với mức giá ưu đãi.

Chiến dịch “Tết là phải tươi” là món quà xuân của VinMart và VinMart+, nhằm mang đến không gian mua sắm hàng hóa Tết vui tươi, tiện lợi cho các gia đình.

Với việc chuẩn bị đầy đủ từ số lượng đến chất lượng hàng hoá, minh bạch về nguồn gốc, kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn (VSATTP) chặt chẽ bởi hệ thống 25 phòng thí nghiệm và trạm kiểm nghiệm VSATTP tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng của VinMart & VinMart+ có thể an tâm lựa chọn và mua sắm các mặt hàng nhu yếu phẩm Tết đa dạng, phong phú để gia đình đón một mùa Tết thật vui và trọn vẹn.

Chương trình khuyến mãi Tết của VinMart và VinMart+ nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ: Công ty Wilmar Marketing CLV, Công ty Phân phối thực phẩm Phú Thái, Công ty DV&CB Minh Dương, Công ty Thực phẩm Hữu Nghị, Công ty Diana Unicharm …

Thông tin liên hệ:

Website: adayroi.com

Fanpage VinMart: Siêu Thị Vinmart

Fanpage VinMart+: VinMart Plus - Tươi ngon & Tiện lợi

Hotline: 1800 6968

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm