Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm Tết tiết kiệm với chương trình khuyến mãi lớn cuối năm

Một số bí quyết dưới đây sẽ giúp phái đẹp tân trang lại tủ đồ của mình, chọn quà ưng ý tặng người thân Tết này nhưng lại không mấy tốn kém.

Mua sắm và chi tiêu dịp Tết luôn là điều khiến chị em phụ nữ phải đau đầu bởi không phải ai cũng đủ điều kiện vung tay thoải mái theo cảm xúc, nhất là các món đồ thời trang. Để là người chi tiêu thông minh, bạn nên "bỏ túi" những cách dưới đây.

Lên kế hoạch dự trù kinh phí

Cuối năm, cô gái nào cũng muốn sắm thêm cho mình giày dép, túi xách, quần áo, nhưng ngân sách có hạn mà sở thích thì vô kể. Thế nên, bạn cần lên kế hoạch dự trù kinh phí, chi tiêu trước khi đi mua sắm.

Kế hoạch chi tiêu dựa trên tình hình tài chính chi tiết bao nhiêu, sẽ hữu ích cho bạn bấy nhiêu. Nhờ vậy, bạn có thể thường xuyên đối chiếu giữa sở thích và khả năng tài chính thực tế của mình, để kịp điều chỉnh mức độ mua sắm của bản thân.

Lên danh sách thứ cần mua

Trước khi đi tân trang cho tủ đồ của mình, bạn hãy dành thời gian lập danh sách chi tiết những thứ bạn cần mua sắm từ phụ kiện lớn đến nhỏ như đồ trang điểm, giày dép, quần áo, túi xách.

Việc lập danh sách này tuy có thể khiến bạn mất thời gian nhưng sẽ tránh được việc chi tiêu hoang phí khi mua sắm hoặc rinh về những thứ không cần thiết, không dùng đến.

Đi sắm Tết sớm

Theo quy luật tất yếu của thị trường, vào những ngày giáp Tết, sức mua tăng lên cũng là lúc tất cả hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thời trang cũng tăng giá chóng mặt.

Thế nên, nếu có thời gian, bạn nên bắt đầu mua sắm dần ngay từ những ngày trước Tết bằng cách đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, website uy tín để lựa chọn những món đồ đã lên danh sách.

Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Chưa kể, bạn còn tránh được việc không phải chen lấn khổ sở và vất vả chờ đợi khi mua sắm Tết.

Tận dụng triệt để các dịp khuyến mãi

Vào thời điểm cuối năm, để chào đón năm mới và tăng sức mua trong dịp Tết Nguyên đán, các thương hiệu thời trang đều tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, đại hạ giá hấp dẫn 30-70%.

Đây là dịp hiếm có để phái đẹp không chỉ làm mới tủ đồ mà còn có thể mua tặng những món quà giá trị cho người thân với giá tiết kiệm.

Trong đó, chương trình khuyến mãi hấp dẫn của thương hiệu giày nữ Juno đang mang đến cho chị em cơ hội sở hữu hàng chất lượng cao với giá rẻ bất ngờ.

Cụ thể, trong ngày 28/1, Juno bán đồng giá giày cao gót, búp bê, xăng đan chỉ 250.000 đồng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn bán đồng giá túi xách trung, balô chỉ còn 600.000 đồng; đồng giá túi xách nhỏ giá còn 400.000 đồng. Chương trình khuyến mãi áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng và mua hàng online tại Juno.vn

Độc giả có thể tham khảo một số sản phẩm hàng hiệu của Juno dưới đây, để tiết kiệm hơn khi mua sắm trong ngày Tết.

Để đặt hàng ngay, gọi: 1800 1162

Nhanh tay đặt hàng trực tuyến từ 0h ngày 28/1 tại: http://juno.vn/don-tet

Fanpage: facebook.com/giayjuno

Chuỗi cửa hàng Juno

Hà Nội

41 Lạc Long Quân, quận Cầu Giấy

62 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng

129 Xã Đàn, quận Đống Đa

355 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên

115 Đội Cấn, quận Ba Đình

32 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình

22 Tân Mai, quận Hoàng Mai

46 Hàng Da, quận Hoàn Kiếm

TP HCM

74 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú

692 Tỉnh Lộ 10, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân

304B Trường Chinh, phường 13, Tân Bình

483 Lê Quang Định, phường1, Gò Vấp

206 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8

95 Trần Quang Diệu, quận 3

144/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn

61 Lê Văn Việt, quận 9

803 Luỹ Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú

352 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7

4/32 Quang Trung, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn

209 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm