Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết mua hàng hiệu giá rẻ cuối năm

Dưới đây là những bí quyết giúp phái đẹp có thể sở hữu được những sản phẩm hàng hiệu, cao cấp mà không phải tiêu tốn quá nhiều tiền.

Cuối năm là dịp mà phái đẹp mong chờ để mua sắm những món đồ yêu thích từ giày dép, túi xách đến phụ kiện diện trong các bữa tiệc của gia đình, công ty. Đây cũng là thời điểm vàng để các thương hiệu tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, nhằm kích cầu khách hàng.

Với "ma trận" khuyến mãi, phái đẹp có thể bị ngợp và khuân về những món không cần thiết, chất lượng kém… Để tránh cháy túi trước khi sở hữu món đồ ưng ý, bạn nên tham khảo những mẹo dưới đây.

Tham khảo giá trước khi mua

Mùa giảm giá là cơ hội các cửa hàng, trung tâm thương mại hạ giá thành để bán được nhiều sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, mức giá thì không phải ở đâu cũng giống nhau. Thế nên trước khi mua, bạn hãy tham khảo giá trước để chọn mức giá tốt nhất cho sản phẩm định mua.

Juno thương hiệu giày thời trang được phái đẹp săn đón cuối năm.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Mùa giảm giá, các thương hiệu tung ra nhiều hàng tồn, với mức giá giảm sâu thường khiến người tiêu dùng không chú ý tới chất lượng sản phẩm thực tế mà thường mua ngay, dẫn tới việc nhiều mặt hàng mua về chất lượng, kiểu dáng sản phẩm không được như kỳ vọng.

Juno đa dạng mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng với giá tiết kiệm cho phái đẹp lựa chọn.

Lên một danh sách mua vừa đủ

Trước những sản phẩm phụ kiện thời trang, phái đẹp thường bị mê hoặc. Thế nên, bạn hãy tỉnh táo, xem xét nhu cầu trước khi mua, tránh gây lãng phí.

Chọn lựa thương hiệu uy tín, phù hợp với túi tiền

Không phải sản phẩm của thương hiệu nào giảm giá cũng phù hợp với túi tiền của bạn. Thế nên, việc cân nhắc lựa chọn sản phẩm, thương hiệu trước khi mua để không bị viêm màng túi là việc rất cần thiết.

Kết hợp chương trình khuyến mãi

Sở hữu hàng hiệu giá rẻ luôn niềm vui của phái đẹp. Thế nên, những chương trình khuyến mãi luôn làm cho phái đẹp háo hức.

Trong các nhãn hàng thời trang đang rầm rộ khuyến mãi cuối năm, bạn khó có thể bỏ qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn của thương hiệu giày nữ Juno.

Cụ thể, từ 15/1 đến 27/1 khi đến Juno mua sản phẩm với hoá đơn 400.000 đồng bạn sẽ được giảm 10%, mua 800.000 đồng giảm 20%, và mua 1,2 triệu đồng giảm 30%.

Chương trình áp dụng cho toàn hệ thống cửa hàng và mua hàng online tại Juno.vn. Đây là một cơ hôi hấp dẫn hiếm có trong năm để phái đẹp sở hữu món đồ thời trang từ giày dép, túi xách và phụ kiện với mức giá khuyến mãi hấp dẫn.

Tận dụng tối đa combo

Cuối năm, các thương hiệu thời trang thường tung ra nhiều gói combo nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng đồng bộ sản phẩm với giá hấp dẫn.

Trong đó, có thể kể tới chương trình combo của thương hiệu giày nữ Juno với sự kết hợp của túi xách, ba lô và giày hấp dẫn. Chương trình kéo dài từ 15/1 đến 27/1 trên website mua hàng trực tuyến Juno.vn.

Với 750.000 đồng, bạn sẽ được sở hữu bộ đôi balo thời trang (BL007) và giày búp bê (BB01022).

Với 800.000 đồng, bạn sẽ được sở hữu balo thời trang (BL007) với giày cao gót sang trọng (CG09012).

Với 700.000 đồng, bạn sẽ có ngay túi xách thời thượng (TXN012) với giày búp bê (BB01022).

Với 750.000 đồng, chiếc túi xách thời thượng (TXN012) với giày cao gót sang trọng (CG09012) sẽ thuộc về bạn.

Với 600.000 đồng, bạn sẽ sở hữu giày giày búp bê xinh xắn (BB01022) và giày cao gót sang trọng (CG09012).

Để đặt hàng gọi: 1800 1162

Đặt hàng trực tuyến: juno.vn

Fanpage: facebook.com/giayjuno

Chuỗi cửa hàng Juno, xem tại đây.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm