Khi sở hữu thẻ quốc tế MSB, khách hàng có thể thoải mái sắm Tết, từ “tậu” tivi, tủ lạnh… đến những nhu yếu phẩm đậm hương vị Tết như bánh chưng, rượu vang, giò chả Ước Lễ… với ưu đãi lên đến 2,3 triệu đồng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim và siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc.
Cụ thể, khách hàng được hoàn tiền 20%, lên đến 300.000 đồng, khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào, từ bánh, mứt, kẹo, rượu, bia đến các mặt hàng đồ gia dụng, tại hệ thống 13 siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc khi thanh toán bằng thẻ quốc tế MSB (Visa/Mastercard). Chương trình hoàn tiền diễn ra từ 25 đến 27/1.
Chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp Tết cho chủ thẻ quốc tế MSB. |
Ngoài ra, khách hàng còn được giảm ngay 2 triệu đồng cho những hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên khi mua sắm tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim và thanh toán bằng thẻ quốc tế MSB Mastercard. Chương trình ưu đãi được triển khai từ nay đến hết 4/2. Khách hàng có thể chọn trả góp trong vòng 6 tháng với lãi suất 0% và phí quản lý giao dịch trả góp là 1%/giao dịch.
Cũng trong dịp này, ngoài ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên đến 2,3 triệu đồng trên, các chủ thẻ quốc tế MSB còn được giảm 20% tại nhà hàng Hàn Quốc Season BBQ, 15% tại nhà hàng Hải Ngư Ông, 20% tại Chả cá Hà Thành…
Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi Joy+ mà MSB muốn dành tặng khách hàng và người thân dịp Tết Nguyên đán, như một lời chúc năm mới phát tài, phát lộc dành cho tất cả chủ thẻ quốc tế MSB. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ chi nhánh MSB gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7 1800599999 (miễn phí) - 02439445566; hoặc tham khảo tại đây. Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách.
MSB là thương hiệu mới của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam từ ngày 14/1, đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn thay cho Maritime Bank trước đó. Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại và năng động hơn. Hình tròn thể hiện khách hàng là trọng tâm cùng chữ “M” với đường nét cách điệu và vững chắc thể hiện MSB sẽ là một điểm tựa an toàn, ổn định giúp khách hàng liên tục phát triển.
Mô hình trải nghiệm mới sẽ được MSB cấu trúc lại, với kỳ vọng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt đẹp thông qua 4 nguyên tắc trụ cột: "Đơn giản - Chủ động - Kết nối - Thấu hiểu".