Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 4% khi mua trả góp tại FPT Shop bằng Maritime Bank Mastercard

Từ 1/3 đến 31/3, chủ thẻ tín dụng quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được giảm ngay 4%, tới 600.000 đồng kèm lãi suất 0%, không phải trả trước khi mua hàng trả góp tại FPT Shop.

Sau Tết Nguyên đán, nhiều nhãn hàng tung ra sản phẩm mới hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ. Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm hi-tech này thường khá đắt đỏ.

Nhằm mang lại giải pháp cho người tiêu dùng, Maritime Bank đã hợp tác cùng FPT Shop giới thiệu ưu đãi giảm ngay 4%, tới 600.000 đồng cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế Maritime Bank Mastercard khi mua trả góp tại hệ thống này trong tháng 3. Hơn nữa, chủ thẻ sẽ được trả góp với mức phí 0%, không phải trả trước.

Đây là chương trình trong chuỗi ưu đãi Joy+ hàng tháng mà Maritime Bank dành tặng cho khách hàng và người thân với mục tiêu “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”.

Maritime Bank anh 1
Hưởng ưu đãi 4% khi mua trả góp tại FPT Shop bằng Maritime Bank Mastercard.

Thông qua qua thế giới ưu đãi Joy/Joy+, Maritime Bank mong muốn mang đến cho khách hàng và người thân những giá trị tốt nhất, những trải nghiệm ấn tượng. Chương trình còn cho phép chủ thẻ áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng. Nhờ vậy chủ thẻ có thể tha hồ mua sắm tự thưởng cho mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7 1800599999 (miễn phí), 024.239445566 hoặc truy cập website www.msb.com.vn. Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm