Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sam sinh đôi

Sam vừa chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón 2 thành viên mới trong gia đình. Hiện, sức khỏe của 3 mẹ con cô ổn định.

Tối 27/2, Sam xác nhận vừa sinh 2 con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Cô viết: “Hạ cánh an toàn rồi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ” và nhận được lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè. Đại diện của nữ diễn viên cho biết thêm hiện sức khỏe của 3 mẹ con cô ổn định.

Sam sinh con anh 1

Hình ảnh Sam bên hai con. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Sam cho biết cô biết khá hồi hộp khi chuẩn bị đón 2 thành viên mới trong gia đình. Do đó, thời gian qua, Sam tìm hiểu rất kỹ càng về việc sinh con, chăm sóc em bé đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm từ người thân lẫn bạn bè.

Sam đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023 nhưng luôn giấu kín thông tin về nửa kia, đồng thời không tiết lộ thời điểm tổ chức lễ cưới. Sam cho biết chồng cô là người chân thành, yêu thương gia đình. Ngoài ra, người đàn ông cô chọn cũng đủ bản lĩnh, dũng cảm và thông cảm, ủng hộ cô hoạt động trong môi trường showbiz khá nhạy cảm, nhiều thị phi.

Tới tháng 11/2023, nữ diễn viên thông báo có con đầu lòng. Sam mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Cuối năm đó, Sam bức xúc lên tiếng việc chồng và gia đình cô nhận nhiều lời đồn thổi không đúng sự thật. Sam hy vọng mọi người ngừng bàn tán về cuộc sống riêng tư. Nữ diễn viên thừa nhận cô rất áp lực khi liên tục có những tin tức không hay về người thân.

Nữ diễn viên bày tỏ: "Sao mọi người cứ hỏi chồng tôi đâu, chồng tôi là ai rồi tự đồn đại lung tung. Tôi không biết phải làm sao nữa. Chồng tôi chỉ là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Tôi chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình yêu nhất. Đó là cách tôi bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho tôi. Đang bầu bí mà cứ nghe đồn đại lung tung về gia đình, khổ thân mẹ bầu như tôi. Stress lắm luôn”.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm