Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên và Touliver kỷ niệm 4 năm cưới

Tóc Tiên và Touliver tổ chức lễ cưới ngày 20/2/2020. Trong 4 năm bên nhau, họ thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường như tập luyện, nấu ăn.

Toc Tien cuoi anh 3

Trong 4 năm hôn nhân, hai nghệ sĩ thỉnh thoảng đăng ảnh và tiết lộ khoảnh khắc đời thường. Tóc Tiên từng gây cười khi chia sẻ ảnh do chồng chụp lúc đi biển. Trong tấm hình đó, vóc dáng Tóc Tiên bị “dìm” và trông khác hẳn các hình ảnh do cô tự đăng tải. Họ tận hưởng cuộc sống giản dị tại nhà. Giọng ca Em không là duy nhất thường trổ tài nấu nướng và cùng chồng tập thể dục.

Toc Tien cuoi anh 6

Tóc Tiên từng bày tỏ cô may mắn khi lập gia đình với người cùng nghề nên có sự thấu hiểu. "Anh ấy không bao giờ ngăn cản tôi làm gì với nghề. Ngay cả khi đi đóng phim cực khổ, anh ấy vẫn ủng hộ", Tóc Tiên kể. Cô trêu đùa: "Khi tôi mặc đồ hở hang, anh có cằn nhằn nhưng sau đó cũng kệ và không làm được gì. Tất cả sự ủng hộ đó giúp tôi có thêm can đảm để hoàn thiện sản phẩm".

Toc Tien cuoi anh 7

Sau khi kết hôn, Touliver có sự lột xác về ngoại hình nhờ chăm tập gym và ăn theo chế độ khoa học. Touliver từng chia sẻ với Tri thức - Znews anh giảm được 5 kg trong 2 tháng nhờ việc ăn chay, chăm chỉ tập luyện. Anh ăn chay 5 ngày trong một tuần, kết hợp uống nước ép cần tây mỗi ngày và tập gym. Ngoài ra, ông xã của Tóc Tiên không ăn dầu mỡ chiên xào mà chọn đồ hấp.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm