Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm quần áo, phụ kiện thời trang tại Ngọc Mai Hàng Thùng

Sản phẩm của Ngọc Mai Hàng Thùng được yêu thích nhờ có thiết kế đa dạng, hợp thời trang và giá cả phải chăng.

Theo đại diện Ngọc Mai Hàng Thùng, trang phục và phụ kiện tại cửa hàng được lựa chọn dựa trên thói quen và phong cách sống hiện đại. Khi đến với cửa hàng, người mua sẽ được tư vấn tận tình để chọn ra sản phẩm hợp xu hướng, có phong cách riêng.

Sản phẩm của cửa hàng phù hợp nhiều đối tượng người dùng. Dù thuộc độ tuổi nào, có vóc dáng ra sao, người mua đều dễ dàng chọn được những item ưng ý. Các sản phẩm từ quần áo, giày dép đến túi xách, mắt kính đều có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng cho nhiều mục đích như đi làm, du lịch, dự tiệc, dạo phố…

Ngoc Mai Hang Thung,  cua hang thoi trang anh 1

Ngọc Mai Hàng Thùng cung cấp quần áo và phụ kiện thời trang 2nd-hand.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, sản phẩm của Ngọc Mai Hàng Thùng còn được đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Quần áo, giày dép được may đo kỹ càng đến từng đường kim mũi chỉ. Trong khi đó, túi xách, mắt kính được gia công tỉ mỉ.

Ngoc Mai Hang Thung,  cua hang thoi trang anh 2

Sản phẩm tại Ngọc Mai Hàng thùng được bày biện đẹp mắt.

“Chúng tôi mong muốn mỗi khách hàng khi khoác lên mình trang phục và phụ kiện của Ngọc Mai Hàng Thùng đều trở nên nổi bật và tự tin hơn. Dù thành lập chưa lâu, chúng tôi vẫn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách đều được chọn lọc và chăm chút kỹ lưỡng”, đại diện Ngọc Mai Hàng Thùng cho biết.

Mục tiêu của Ngọc Mai Hàng Thùng trong những năm tới là phát triển thêm nhiều chi nhánh mới trên cả nước. Bên cạnh đó, cửa hàng chú trọng xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Đồng thời, cửa hàng tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng lòng tin để nhận về nhiều sự yêu mến từ khách hàng.

Ngọc Mai Hàng Thùng

Địa chỉ: Tổ 15, thị trấn Đông Anh, Hà Nội | Điện thoại: 0338666888

Fanpage: facebook.com/ngocmaistorehanoi

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm