Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm phụ kiện thời trang tại Nguyễn Giang Store

Thương hiệu thời trang nữ Nguyễn Giang Store cung cấp nhiều sản phẩm như túi xách, giày dép, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Khi nhắc tới thời trang nữ từ quần áo, túi xách đến giày dép, nhiều tín đồ mua sắm sẽ nhớ đến Nguyễn Giang Store. Qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng chị em nhờ giá cả phù hợp và sản phẩm đa dạng phong cách, mẫu mã.

tui xach,  Nguyen Giang Store anh 1

Các mẫu túi đa dạng tại Nguyễn Giang Store.

Thời trang biến chuyển không ngừng khiến nhu cầu của phái đẹp cũng thường xuyên thay đổi. Họ ngại phải mặc lại một chiếc áo hay sử dụng liên tục đôi giày, túi xách trong thời gian dài. Hiểu được nhu cầu của các chị em, Nguyễn Giang Store luôn làm mới mình khi mang đến nhiều sản phẩm thời trang bắt kịp xu hướng. Nổi bật trong số đó là các mẫu túi xách phù hợp với hầu hết độ tuổi, vừa hữu dụng, vừa thời thượng và độc lạ.

tui xach,  Nguyen Giang Store anh 2

Sản phẩm túi có nhiều kiểu dáng, màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh quần áo, những phụ kiện như túi xách, giày dép cũng là điểm nhấn quan trọng làm nổi bật phong thái và cá tính người mặc. Do đó, cửa hàng cung cấp nhiều mẫu giày trẻ trung, thường xuyên cập nhật mẫu mã để chị em phụ nữ dễ dàng bắt kịp xu hướng.

tui xach,  Nguyen Giang Store anh 3

Phái đẹp thoải mái lựa chọn trang phục, phụ kiện tại Nguyễn Giang Store.

Chị Nguyễn Giang - chủ cửa hàng - chia sẻ: “Tôi mong muốn khi đến đây, chị em có thể tìm cho mình một set đồ phù hợp với bản thân. Bất kỳ ai dù lần đầu ghé thăm hay đã là khách hàng lâu năm cũng đều được tư vấn tận tình. Từ góc độ của người đam mê thời trang, tôi muốn mang lại cho khách hàng diện mạo lung linh nhất”.

Với định hướng lâu dài, Nguyễn Giang Store chú trọng phát triển về chiều sâu. Mỗi một món đồ khi bán ra phải đảm bảo mang lại uy tín cho thương hiệu từ chất lượng đến giá cả. “Tôi mong muốn mọi phụ nữ dù điều kiện kinh như thế nào cũng đều có cơ hội ăn mặc đẹp. Do đó, chúng tôi xây dựng Nguyễn Giang Store theo hướng đa dạng sản phẩm và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng”, chị Giang khẳng định.

Nguyễn Giang Store

Hotline: 0967130791.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm