Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hypoly - viên sủi hỗ trợ giảm đường huyết từ thảo mộc

Với chiết xuất thảo mộc thiên nhiên, viên sủi Hypoly hỗ trợ người dùng giảm đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng do đái tháo đường.

Trong số các bệnh nội tiết và rối loạn chuyển hóa, đái tháo đường (hay tiểu đường) đang trở thành nên phổ biến với tỷ lệ mắc gia tăng. Thống kê cho thấy Việt Nam có đến 3,5 triệu người đang sống chung với căn bệnh này. Không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, biến chứng bệnh tiểu đường còn là một trong ba nguyên nhân gây tử vong cao nhất thế giới, chỉ đứng sau ung thư và tim mạch.

Hypoly anh 1

Bệnh tiểu đường làm chất lượng cuộc sống suy giảm, đi kèm nhiều biến chứng nguy hiểm.

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh giảm đường huyết cũng như giảm nguy cơ biến chứng do đái tháo đường, Công ty TTHH Thương mại Tavuco Việt Nam đã phối hợp cùng các chuyên gia cho ra đời dòng sản phẩm viên sủi Hypoly.­

Sản phẩm được đánh giá cao nhờ nguyên liệu tự nhiên, an toàn và lành tính, gồm 7 loại cao thảo mộc: Dây thìa canh, thiên hoa phấn, mạch môn, hoàng kỳ, tang điệp, râu ngô, sinh địa. Trong đó, nổi bật là thành phần cao dây thìa canh (gymnema sylvestre). Đây là một thảo mộc tốt cho người bệnh tiểu đường, được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia như Ấn Độ, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Australia…

Hypoly anh 2

Hypoly chứa nhiều loại cao thảo mộc quý.

Hypoly được điều chế dưới dạng viên sủi, giúp cơ thể hấp thu các dưỡng chất dễ dàng hơn và cũng tiện lợi hơn khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices) trên dây chuyền hiện đại, được Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Hypoly anh 3

Sản phẩm được nhiều người đánh giá cao.

Viên sủi được dùng cho người bị tiểu đường (đái tháo đường), người bị rối loạn dung nạp đường (glucose), người có nguy cơ bị biến chứng do đái tháo đường. Người bệnh có thể sử dụng 2 lần/ngày, mỗi lần một viên pha với 150-200 ml. Những trường hợp đang dùng thuốc điều trị tiểu đường hoặc tiểu đường phụ thuộc insulin cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Viên sủi Hypoly hỗ trợ giảm đường huyết và nguy cơ biến chứng tiểu đường.

Đơn vị sản xuất: Công ty cổ phần BigFa

Thương nhân chịu trách nhiệm phân phối: Công ty TTHH Thương mại Tavuco Việt Nam (Số nhà 14, ngõ 5, Ao Sen, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội).

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm