Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm phụ kiện Baseus chính hãng tại Việt Nam

Chuỗi cửa hàng phụ kiện điện thoại Baseus Mall kỳ vọng có thể mang đến sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt đến người dùng Việt Nam.

Baseus Mall là hệ thống cửa hàng Baseus được ủy quyền chính thức đầu tiên tại Việt Nam. Tất cả dịch vụ, sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và đảm bảo chất lượng chính hãng từ thương hiệu Baseus.

Baseus Mall cung cấp các sản phẩm gì?

Baseus Mall nhập khẩu, phân phối kinh doanh các loại phụ kiện công nghệ chính hãng được sản xuất bởi Tập đoàn Baseus, như các loại cáp sạc và cốc sạc cho nhiều dòng điện thoại. Các sản phẩm này đều được thiết kế thông minh, với ưu điểm sạc nhanh thiết bị trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, chất liệu tốt và công nghệ chống cháy nổ, quá áp khi sử dụng, bảo vệ thiết bị cũng là ưu điểm của cáp sạc và cốc sạc từ Baseus Mall.

Baseus Mall,  san pham cong nghe anh 1

Fanpage Baseus đưa tin về sự kiện khai trương tại cửa hàng ở Việt Nam.

Cùng với đó, Baseus Mall cung cấp các sản phẩm kết nối đa năng, tiêu chuẩn như USB 3.0, Type-C, HDMI, khe đọc thẻ nhớ SD/TF tốc độ cao. Sản phẩm được trang bị hệ thống xử lý mượt mà, giảm độ trễ tối đa và tương thích với hầu hết thiết bị từ laptop chạy hệ điều hành Windows, MacBook, smartphone Android cho đến iPad.

Baseus Mall còn bán các sản phẩm hỗ trợ kết nối cho người dùng trên xe ôtô như thiết bị tẩu sạc, giá đỡ điện thoại… Ngoài ra, đến cửa hàng Baseus Mall, người dùng còn tìm thấy nhiều sản phẩm như máy lọc không khí, máy phát tán nước hoa khô dành cho xe ôtô. Các sản phẩm vệ sinh ôtô, bơm lốp - kích bình xe cũng bán chạy tại chuỗi cửa hàng này.

Baseus Mall còn cung cấp tai nghe có dây và không dây, các loại loa Bluetooth với kiểu dáng hiện đại, chất lượng âm thanh được đánh giá tương xứng giá tiền.

Baseus Mall,  san pham cong nghe anh 2

Baseus Mall sở hữu website có giao diện thân thiện. Ảnh chụp từ website.

Mua sản phẩm Baseus chính hãng ở đâu?

Theo đại diện Baseus Mall, người dùng Việt đến chuỗi cửa hàng này sẽ tiếp cận được các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế. Chuỗi cửa hàng cam kết các sản phẩm đều có nguồn gốc từ đại lý chính hãng của Baseus, áp dụng các chính sách bảo hành đổi trả hàng theo đúng quy định, bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ kiểm tra sản phẩm kém chất lượng. Các sản phẩm tại chuỗi cửa hàng đều được dán tem bảo hành chống hàng giả của Baseus và bảo hành chính hãng 12 tháng.

Baseus Mall,  san pham cong nghe anh 3

Cửa hàng Baseus Mall tại quận 1.

Vị đại diện này cho biết thêm hiện có rất nhiều website và cửa hàng giả mạo Baseus ủy quyền chưa được hãng công nhận. Baseus Mall khuyến cáo khách hàng lưu ý tránh mua phải hàng nhái, xuất xứ không rõ ràng hay không có hóa đơn chứng từ hợp lệ.

Tất cả hàng hóa đều được Baseusủy quyền nhập khẩu Cho Baseusmall Viet Nam Co., Ltd tại địa chỉ 45/1 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Baseus Mall hiện chỉ có 2 cửa hàng chính hãng tại TP.HCM và Hà Nội tại địa chỉ: 106-108 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM với người đại diện là ông Lý Hoàng Minh; và 83-85 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội với người đại diện là ông Phạm Văn Mười.

Công ty TNHH Baseus Mall Việt Nam - MST: 0317177486-001

Địa chỉ: 106-108 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Kênh bán hàng chính hãng của Baseus Mall tại Việt Nam: Kênh Facebook facebook.com/baseusmall.fans, kênh TikTok tiktok.com/@baseusmall.vn, website baseusmall.vn.

Hotline: 0769888839

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm