Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sâm nhung Tuệ Linh - giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Sản phẩm sâm nhung cường lực Tuệ Linh được nhiều nam giới biết đến với công dụng tăng cường sức khỏe, giúp cải thiện chức năng sinh lý an toàn.

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh là sự kết hợp từ sâm cau, nhung hươu Bắc Cực, sâm Tongkat Ali, sâm tỏa dương và nhân sâm. Đây là những thảo dược được nghiên cứu chuyên sâu, chứng minh giúp tăng cường thể lực, tăng sản sinh testosterone tự nhiên, cải thiện sinh lý an toàn.

Sâm cau từ xưa được biết đến là "vàng đen" cho sinh lý nam. Tại Ấn Độ, các nhà khoa học Đại học Dr. Hari Singh Gour chỉ ra rằng, công dụng mà sâm cau có được là nhờ vào curculigin A - hợp chất thiên nhiên có tác dụng tương tự nội tiết tố của nam giới. Khi được đưa vào cơ thể, nó tăng hưng phấn, tăng tần suất và thời gian quan hệ.

Tại Việt Nam, theo nghiên cứu của TS. Bùi Thị Minh Giang (Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm, ĐH Bách Khoa Hà Nội) năm 2006, sâm cau là dược liệu tăng cường bản lĩnh phái mạnh hơn 1,5 lần so với các thảo dược có tác dụng tương tự. Tuy nhiên, sâm cau trong tự nhiên khá hiếm, các rễ cây được rao bán tràn lan không phải là sâm cau thật sự.

Nhung hươu là một trong tứ đại danh dược “sâm - nhung - quế - phụ”, có tác dụng bổ thận, tăng nguyên khí, phục hồi thể lực toàn diện. Khoa học hiện đại chứng minh, nhung hươu chứa 13 loại axit amin, giàu glucosamin, protein, collagen, canxi… giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức mạnh cơ bắp.

Ngoài ra, nhung hươu là dược liệu chứa IGF1 - hợp chất có tác dụng tăng tái tạo mô, tăng khả năng phục hồi của cơ thể, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, làm chậm lão hóa.

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh là một trong những sản phẩm đầu tiên dùng sâm cau chuẩn hóa kết hợp với nhung hươu Bắc Cực và các dược liệu quý khác như nhân sâm, sâm tongkat ali… Sâm cau được lấy từ nguồn nguyên liệu sâm cau sạch, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn GACP - WHO, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO, đảm bảo chất lượng.

Sự kết hợp giữa các dược liệu mang lại tác dụng tăng cường sức khỏe toàn thân, tăng testosterone tự nhiên, cải thiện chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Sam nhung cuong luc Tue Linh anh 3
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe sâm nhung cường lực Tuệ Linh.

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh được đánh giá là giải pháp từ thiên nhiên an toàn. Theo TS. BS Phạm Hưng Củng (nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền - Bộ Y tế), sâm nhung cường Tuệ Linh có nguồn nhung hươu Bắc Cực, loại nhung hươu được đánh giá cao. Hươu Bắc Cực có sức chịu lạnh tốt, khả năng sinh tồn mạnh mẽ trong điều kiện khắc nghiệt nên qua định lượng các hàm lượng hoạt chất cho thấy, nhung hươu Bắc Cực chứa lượng IGF-1 nhiều hơn các loại nhung hươu khác.

Ngoài nhung hươu Bắc Cực, sâm cau là loại có nồng độ curculigoside trong dịch chiết cao gấp 4 lần sâm cau khác trên toàn thế giới. Vì thế, nam giới tuổi trung niên có thể sử dụng sâm nhung cường lực Tuệ Linh thường xuyên để tăng cường sinh lý an toàn, lâu dài.

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh được phân phối bởi Công ty TNHH Tuệ Linh

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 29T1, đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm