Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sam Heughan lo lắng vì cảnh quay tấn công tình dục

Sam Heughan - nam chính của loạt phim "Outlander" - cho biết anh thấy lo lắng với cảnh tình dục. Nam diễn viên khẳng định đóng cảnh nóng không phải là trải nghiệm dễ dàng.

Theo Insider, bộ phim truyền hình lịch sử Outlander chứa nhiều cảnh quan hệ tình dục trong 5 mùa phát sóng. Điều đó vẫn còn tiếp diễn trong các phần tiếp theo.

Sam Heughan, người đóng vai chính Jamie nói rằng việc ghi hình cảnh nhạy cảm chưa bao giờ là trải nghiệm dễ dàng. “Về mặt cá nhân, họ luôn tỏ ra khá khó chịu. Đó không phải là điều tự nhiên. Với nhân vật của tôi, việc trải qua hành hung, cưỡng hiếp vào cuối phần một là điều khá khó khăn", nam diễn viên nói.

nam dien vien lo lang vi canh quay nhay cam anh 1

Sam Heughan và Caitriona Balfe trong một cảnh của Outlander. Ảnh: @outlander_starz.

Vào cuối mùa một, Jamie Fraser (vai diễn của Sam Heughan) một chiến binh Scotland ở thế kỷ 18 - bị bắt bởi Jonathan “Black Jack” Randall (Tobias Menzies đóng) - sĩ quan người Anh độc ác và tàn bạo.

Để đổi lấy việc để vợ mình là Claire (y tá xuyên không từ Thế chiến II do Caitríona Balfe thủ vai) trốn thoát, Jamie phục tùng yêu cầu của Randall. Cuối cùng, anh bị Randall tra tấn và liên tục tấn công tình dục.

Với sự giúp đỡ của người họ hàng, Claire giải cứu chồng và chạy trốn khỏi Scotland.

"Tôi không cảm thấy đó là điều tốt. Đây là trải nghiệm hoàn toàn mới của tôi và mọi diễn viên. Tôi nghĩ giờ đây mọi thứ nên hạn chế thì tốt hơn", nam diễn viên nói với Insider.

Mùa thứ 6 của loạt phim công chiếu ngày 6/3. Diễn viên Sam Heughan - người hiện là nhà sản xuất của loạt phim - nhờ điều phối viên Vanessa Coffey giúp đỡ để cảm thấy dễ thở với các cảnh thân mật.

"Thật vui khi Vanessa Coffey nhận lời giúp đỡ. Không chỉ tạo điều kiện cho các cảnh quay dễ dàng hơn, cô ấy giúp diễn viên diễn thật nhất có thể", Heughan nói.

Theo lời nam diễn viên, cảnh thân mật là phần không thể thiếu trong mối quan hệ giữa hai nhân vật chính Jamie và Claire. "Đó là cách hai nhân vật kết nối. Thật tuyệt khi thấy mối quan hệ lành mạnh như vậy trên màn ảnh", anh nói thêm.

nam dien vien lo lang vi canh quay nhay cam anh 2

Nam diễn viên người Scotland nổi tiếng sau loạt Outlander. Ảnh: AP.

Outlander là bộ phim truyền hình lịch sử dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Diana Gabaldon. Chương trình phát sóng lần đầu năm 2014 và nhanh chóng trở thành một trong những series ăn khách.

Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực với 89% trên Rotten Tomatoes và 76/100 trên Metacritic. HuffPost gọi bộ phim là kiệt tác có chiều sâu ấn tượng. New York Times gọi Outlander là tác phẩm giả tưởng hay về cốt truyện du hành thời gian.

Khi tuổi tác chỉ là con số

Giới thời trang dần cởi mở hơn với người mẫu lớn tuổi. Họ xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng bá và được chú ý nhờ phong cách thanh lịch, hợp thời.

Quyền lực của các nhà phê bình phim

Đề cử Phim truyện xuất sắc tại Oscar 2022 như "Don't Look Up" và "Drive My Car" khiến nhiều người tranh luận về vai trò thực sự của các nhà phê bình trong mùa giải thưởng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm