Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm đồ trang trí gian bếp phong cách Nhật từ 163.000 đồng

Trang trí căn bếp bằng những món đồ gốm như bát, đĩa phong cách vintage không chỉ tăng tính nghệ thuật, tinh tế cho không gian, còn giúp tạo cảm hứng nấu nướng tối đa.

Tiki anh 1

Những chiếc bát Kachi bé xinh với họa tiết hoa anh đào 4 mùa Nhật Bản, màu sắc nhã nhặn, thiết kế tối giản hứa hẹn "đốn tim" nhiều tín đồ nấu nướng. Bát làm bằng chất liệu sứ ceramic cao cấp chịu nhiệt, tráng men bóng nịnh mắt, an toàn với người sử dụng. Bộ 6 bát hiện bán trên Tiki với giá khoảng 99.000 đồng.

Tiki anh 2

Với những ai yêu thích phong cách minimalism (tối giản), mẫu đĩa gốm với 2 màu chủ đạo trắng và xanh được bán trên Tiki giá khoảng 186.000 đồng là lựa chọn lý tưởng. Đĩa trang bị quai cầm tiện lợi, chất men cao cấp cùng với họa tiết tinh tế, kích thước lớn, phù hợp với những gia đình đông người. Sắc xanh nhẹ nhàng từ chiếc đĩa không chỉ thể hiện phong cách thẩm mỹ cá nhân, còn tạo nên sự bắt mắt cho những bữa cơm gia đình.

Tiki anh 3

Nếu đã sắm chiếc đĩa trắng - xanh chuẩn Nhật, đừng quên mua luôn mẫu bát cùng style cho đủ bộ. Bát gốm mang phong cách xứ hoa anh đào, với họa tiết tối giản trên nền chất liệu gốm tráng men cao cấp, chịu nhiệt tốt. Với mẫu bát tinh tế có giá từ 196.000 đồng, các tín đồ nội trợ có thể tự tin sáng tạo những món ngon cho gia đình.

Tiki anh 4

Thêm một gợi ý mẫu đĩa xinh xắn khác cho hội yêu bếp. Đĩa phối màu xanh lục - vàng lạ mắt, thiết kế hình vuông bo tròn các cạnh, kích thước đến 19 cm giúp đáp ứng nhiều nhu cầu bày biện đa dạng của chị em. Chiếc đĩa còn là phụ kiện lý tưởng cho nhu cầu “sống ảo” của các tín đồ mê nấu nướng. Sản phẩm có giá khoảng 163.000 đồng, được bán trên Tiki.

Tiki anh 5

Phụ kiện bếp màu trơn, hạn chế hoa văn sẽ giúp tôn lên tối đa màu sắc của các món ăn. Và một set đĩa tối giản, nhiều màu sắc, có lớp sơn lì bắt mắt là lựa chọn phù hợp cho hội vừa yêu bếp lại thích “sống ảo”, check-in. Sản phẩm có bán trên Tiki với giá khoảng 177.000 đồng.

Tiki anh 6

Hũ đựng gia vị “sang chảnh” cũng là thứ các tín đồ nấu nướng nên sắm để F5 gian bếp. Với màu sắc vintage, chất liệu gốm sứ cao cấp cùng nắp gỗ tre thân thiện môi trường, set đựng gia vị phong cách Bắc Âu này sẽ giúp bảo quản gia vị lâu hơn, tạo điểm nhấn tô điểm góc bếp thêm xinh. Bạn có thể mua sản phẩm trên Tiki với giá khoảng 322.000 đồng/set.

Tiki anh 7

Một trong những cách F5 gian bếp lung linh là tô điểm thêm cho không gian bằng các món đồ nhỏ xinh, hữu ích. Nếu đang đắn đo không biết mua gì, bạn có thể tham khảo các chậu hoa hình thú ngộ nghĩnh có giá khoảng 173.000 đồng trên Tiki. Chậu thích hợp trồng các cây xương rồng nhỏ, sen đá, thảo mộc, tạo sự xanh mát cho không gian.

Mùa sale 9/9, hội yêu bếp ghé Tiki để làm mới gian bếp với loạt ưu đãi giảm đến 90%, deal 9.000 đồng, coupon 1,9 triệu đồng cùng ưu đãi freeship cho đơn hàng từ 0 đồng. Độc giả mua sắm đồ bếp tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm